• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Chi Phí Phá Thai An Toàn Ở Hải Phòng Khoảng Bao Nhiêu?

CHI PHÍ PHÁ THAI AN TOÀN Ở HẢI PHÒNG KHOẢNG BAO NHIÊU?

Theo bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa khoa Hồng Phát, chi phí đình chỉ thai an toàn ở Hải Phòng vẫn là một bài toán khó với nhiều yếu tố ảnh hưởng. Việc đưa ra một mức phí chính xác cho mỗi ca đình chỉ thai là không thể nếu thai phụ chưa được khám sàng lọc trước đó để xác định chính xác tình trạng sức khỏe và tuần tuổi, kích thước của thai nhi.

Tuy nhiên, chi phí phá thai an toàn ở Hải Phòng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng sức khỏe của thai phụ và thai nhi, phương pháp thực hiện đình chỉ thai và cơ sở y tế thực hiện.

Điều kiện sức khỏe thai nhi và thai phụ

Về tình trạng sức khỏe của thai phụ, nếu thai phụ có sức khỏe tốt, ổn định và không mắc các bệnh lý phụ khoa hay các căn bệnh khác như bệnh tim mạch, gan, thận hay các bệnh nguy hiểm khác, chi phí đình chỉ thai sẽ thấp hơn so với các trường hợp thai phụ có sức khỏe yếu và mắc thêm các bệnh khác.

Về kích thước và tuần tuổi của thai nhi, nếu thai nhi còn nhỏ (dưới 8 tuần tuổi) và kích thước chưa lớn, thực hiện đình chỉ thai sẽ đơn giản và dễ dàng hơn bằng phương pháp nội khoa (dùng thuốc). Từ đó mà chi phí phá thai an toàn ở Hải Phòng khoảng bao nhiêu cũng sẽ thấp hơn nhiều so với khi thai nhi đã quá lớn.

Phương pháp thực hiện thủ thuật phá thai

Mỗi trường hợp thai phụ, thai nhi khác nhau sẽ áp dụng các phương pháp, quy trình đình chỉ thai khác nhau. Do đó, phương pháp thực hiện đình chỉ thai cũng ảnh hưởng lớn đến chi phí phá thai.

Phương pháp phá thai nội khoa (bằng thuốc) áp dụng cho những thai nhi còn nhỏ dưới 8 tuần tuổi, chi phí thực hiện sẽ thấp hơn rất nhiều so với phương pháp phá thai ngoại khoa (nạo hút, nong gắp thai) được áp dụng cho các trường hợp thai lớn hơn.

Cơ sở y tế thực hiện đình chỉ thai

Đình chỉ thai là một quyết định không dễ dàng cho bất kỳ phụ nữ nào. Tuy nhiên, nếu quyết định đó đã được đưa ra, việc lựa chọn cơ sở y tế để thực hiện đình chỉ thai là một vấn đề quan trọng. Điều này sẽ đảm bảo rằng quá trình thực hiện sẽ được thực hiện an toàn và đảm bảo sức khỏe của thai phụ.

Một trong những điều cần lưu ý khi chọn cơ sở y tế để thực hiện đình chỉ thai là đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ y bác sĩ đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật.

Những cơ sở y tế được cấp phép và hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực phá thai thường có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật đạt chuẩn, cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật đình chỉ thai.

Mặc dù chi phí của những cơ sở y tế này có thể cao hơn so với những cơ sở "chui" kém chất lượng, tuy nhiên sức khỏe và khả năng sinh sản của thai phụ sẽ được đảm bảo an toàn cao nhất.

Các y bác sĩ chuyên khoa đảm nhiệm việc phá thai

Việc thực hiện đình chỉ thai bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên gia còn giúp hạn chế thấp nhất các biến chứng có thể xảy ra, đồng thời cũng giảm thiểu các rủi ro liên quan đến quá trình phẫu thuật.

Nếu bạn chọn một cơ sở y tế kém chất lượng, có đội ngũ y bác sĩ yếu kém tay nghề, chi phí sẽ thấp (thấp không đáng kể).

Tuy nhiên, quá trình thực hiện thủ thuật có thể xảy ra sai sót, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: thủng tử cung, nạo sót thai... Điều này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của thai phụ, thậm chí dẫn đến mất vĩnh viễn khả năng sinh sản cho nữ giới.

 
Top