• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Chihuahua sinh ngày 01/01/2015 đặt gạch sớm (đã UPDATE ảnh) ^_^......... CLOSE

Bé Heo nhà mình là fox, có tc vs 1 a chihuahua trắng, nên lỡ:155: sinh hạ 3 nhóc:3_002::3_002::3_002: (k may 1 nhóc bị ngạt từ lúc trong bụng mẹ :4_002:, nhưng 2 bé sau vẫn khoẻ mạnh và đệp trai) vào đúng ngày 1/1/2015, may mắn nữa là cũng vào lúc 1h sáng lun, mình có chút mê tín nên cũng nghĩ là các bé cũng sẽ mang lại vận may cho chủ mới! :35::35::35: Cả 2 bé đều là đực, một bé vàng óng, 1 bé đen, mặt bé nào cũng có chấm trắng ngay giữa trán ( bé vàng đường trắng kéo dài đến mũi lun, rất iu :38::38:) Minh chưa up ảnh lên dk vì mạng đang rât chán, bạn nào quan tâm thì để lại email mình gửi nhé, hoặc địa chỉ imes, viber! Các bé chưa mở mắt, nhưng Heo nha mình chăm con rất khéo, cả 2 bé đều bụ vì mẹ nh sữa! Mình nhận đặt gạch các bé từ bh, sang tháng trước tết, các bé ăn dk cơm là các b có thể đón bé rồi! Giá rổ thì ib nhé, Số đt mình là 0967227299 mình sn 91, cho dễ xưng hô!!! :24_002::24_002::24_002::24_002:
P/s: mình chỉ bán cho b nào đón bé về nuôi, b nào thực lòng qan tâm thì liên lạc nhé, ai k thik xin cũng đừng nói lời đắt rẻ... Cám ơn mọi ng nh!!!
 
Minh up anh cac be len nha
Anh 2 thang ku


Anh ti me :))))))))))))))))))))))))

Anh me Heo luc bau bi!


Anh bo Chihuahua


Thang beo mau den



Thang In mau vang ^^


Cac b den choi voi cac e nha!
 

Ma Bư Béo

Super Moderator
Staff member
Super Moderator
@linhlinh299 : không dấu tiếng việt, up bài quá 3 lần/ngày
yêu cầu : sửa tiêu đề sang tiếng việt có dấu
không được phép lập topic mới cùng nội dung
sửa xong inbox mình chuyển về box mua bán
tái phạm ban nick
 

Ma Bư Béo

Super Moderator
Staff member
Super Moderator
Ad oi, may minh bi hong vietkey lan unikey, chu k fai minh co tinh viet k dau dau... Hxhx ma win8 n lang nhang nen minh chua cai lai dk... Con spam bai thi minh k spam nua, nhung sua bai co dau thi minh chua sua ngay dk... Huhuhu
rất xin lỗi bạn m ko thể làm trái quy định vì bất kì lí do gì được, như vậy thật sự không công bằng cho người khác và nếu như họ tố cáo lại mình thiên vị vì 1 cái gì đó thì m thực sự rất khó xử
m sẽ sửa lại bằng tiếng việt cho bạn nhưng b phải tuân thủ theo quy định post bài của diễn đàn
 
Top