• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cho hỏi về cua kiểng

tranbatu

sát_thủ_rồng_thiên
)? Hỉu đang nói gì í bác là cua kiểng hả. Cua nhện chứ gì ? Con màu trắng chân có tơ đó hả ??
 

tranbatu

sát_thủ_rồng_thiên
Bạn ở đâu vài tippic ban rua,baba,ca ma nói chuyện nha!
 
Chỗ nào có
Như cua tình lữ cua ma cà rồng cáy còng cua đỏ........
Cách nuôi mình xin cảm ơn
Cua tình lữ theo như bạn gọi và theo hiểu biết của mình là loại Fiddler crabs, bạn cần set up hồ bán cạn, phần nước bạn phải dùng là nước lợ, bạn vẫn có thể nuối phần nước là nước ngọt nhưng chúng chỉ sống trong khoảng thời gian gắn. Phần cạn thì bạn cố gắn set up sao cho giống với môi trường tự nhiên của chúng.
Riêng về cua ma cà Rồng hay gọi là Vampire crabs thì bạn có thể nuôi trong nước ngọt, nếu bạn muốn make sure thì bạn có thể thao khảo ở một số website nước ngoài để nắm vững thông tin.
Bên mình có nhận cung cấp dong cua tình lữ theo bạn gọi, bên mình gọi là fiddler crabs mọi thông tin bạn có thể trao đổi tại địa chỉ: https://www.facebook.com/pages/Ốc-Mượn-Hồn-Việt-Nam-MrSun/448334325281241?ref_type=bookmark
Thanks và trân trọng
 

Luan123

New Member
Con cua tình lữ nó ăn j vậy bạn?minh thử cho nó ăn thịt bò,tép,rong mà thấy nó chả thềm động đến,có ai bik nó ăn j 0 chỉ giúp mình với!có hỏi bà bán hàng nhưng bả nói cá ăn j là nó ăn tất!nhưng sao thử bột cá này nọ rồi cũng 0 thấy ăn
 
Cua Fiddler crabs nó ăn các sinh vật phù du trong nước và các phù du trong môi trường ngoài tự nhiên. Nếu bạn nuôi thì bạn nên cho ăn thuỷ sản như cá, tôm, phần thịt mềm...........nhưng chúng đa số ăn khi phần thịt này đã hơi bị phân huỷ ( ươm, có mùi)
Thanks luận đã chia sẽ
 
Top