• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

close topic

chihuynh

New Member
mình đã từng mua chó của bạn, và xin thông báo là từ lúc mình mang nó về nhà đến nay đc hơn 1 tháng mà có đến 20 ngày là phải đi bác sĩ, và bây giờ vẫn tiếp tục đi hàng ngày.
cũng 1 tháng nay mình thấy bạn bán 3 lứa chó đều 2 tháng tuổi và ko giống nhau. Mình nghĩ nếu bạn buôn chó thì nói thẳng ra đi, sức khỏe chó yếu vậy mà cũng nói là đảm bảo cho đc, bạn đảm bảo thế nào nói cho rõ đi.
Mua chó cũng ko cho đến nhà xem, nghĩ lại mới thấy mờ ám.
Mình đã mua em chó về, nhìn nó bệnh hoài mình rất thương, chữa bệnh hết hơn 1tr rồi mà chưa bít chừng nào lành, nghĩ lại rất ghét bạn, buôn bán ko thật lòng.
Mình nói ra những lời này để bạn nghĩ lại về những j bạn làm đi. Có thể bạn ko thương chó, nhưng rất nhiều thương chó mà lỡ mua chó của bạn, thấy nó bệnh nặng như vậy bùn nhiều lắm.
Chó mình mua của bạn bị báng bụng, bác sĩ chích lợi tiểu 5 ngày thì xẹp bớt nhưng cứ bị to 1 bên hoài. Hnay bác sĩ hỏi mình 1 câu rất choáng là chó này 1 tháng tuổi hả, mình trả lời là hơn 3 tháng tuổi, mình nuôi hơn 1 tháng nay mà ko hề thấy lớn. Bác sĩ nói có thể bị viêm ruột, minh thật sự rất bùn và thương nó.
Mún hỏi bạn 1 câu cuối là bạn có thật sự sổ giun cho các bé ko? Vì nếu bạn sổ thật thì chó mình bị viêm ruột thật rồi. Mong sao bạn trả lời là bạn đã nói dối đi.
Chào!
 

katie_trinhhk

T.Viên Năng Động
bán cún mình đã sổ giun hết rồi bạn nhé!nếu không sổ giun thì mình đã dặn về sổ rồi,nếu bạn mua cún của mình thì tại sao khi co 1vấn đề bạn không liên lạc với mình.trên diễn đàn cũng có nhiều bạn mua cún của mình lắm nếu mà bạn cần kiểm chứng cứ hỏi mọi người nhé! nếu có gì mong bạn liên lạc với mình 0902872263
 
Top