• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

close

Dotattung

Member
Đùa bạn biết sai còn không biết sửa à , nói thật là biết lớn r đấy , không phải trẻ con đâu :)) có tuổi rồi mà hành động chẳng ra sao
 

hoanglan07z

YTC Developer
pó tay, mình đã khìn, lão này còn khìn hơn cả mình. Mỗi người một quan điểm. Nếu xem mèo là một món hàng để kinh doanh anh ko có lỗi gì cả. Nhưng nêu ở quan niệm mèo là bạn là thành viên trong gia đình thì việc anh ko lo cho bé mèo khỏe mạnh mà đem bán tháo bé khi sức khỏe quá yếu thì sẽ làm nhiều người yêu động vật phẫn nộ. Nói thật em ko phải người yêu thú vật em chỉ thích chúng thôi. Em có thể hy sinh những món ăn ngon mà nhường cho chúng, em sẵn sàng bỏ tiền để dành 2 năm trời để mua hoặc chuộc chúng về. Em cũng sẵn sàng đánh chúng chĩ biết lủi vào góc khi ko nghe lời, sẵn sàng đem cho những con phản chủ. Nếu ai đó thấy em chơi, với chó mèo sẽ bảo em bị khùng. Thấy em đánh tụi nó sẽ bảo em dã man. Nhưng tụi nó bệnh em sẽ đưa đi thú y. Dù em bệnh em chẳng thèm đến bác sĩ. Em bán, hoặc cho chúng về chủ tốt. Nhưng dù cho em cả tỷ bạc để đem chúng vào lò mổ em cũng ko làm dù em chưa bao giờ có hơn 10tr. 1 sinh mạng là rất quý. Đừng cho rằng mình là loài người sinh mạng mình giá trị hơn. Chỉ đơn giản mình là kẻ mạnh nên có cơ hội sống cao hơn thôi. Có lẽ vì vậy mà em nghèo hoài. Thôi kệ, tiền lắm cũng chẳng mang được xuống mồ.
 
Top