• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Closedddddd

tinytei

TinyTei
pink.hp2809 said:
Mình ko nhận sms và inbox
Em nghĩ c nên inbox vì có nhìu bạn ngại gọi c à...
Đúng là nói là có thể mua con mèo mấy triệu tiếc chi 1 cuộc gọi
Nhưng đa số chúng e là học sinh sinh viên. Chỉ sợ ko đủ tiền mua mà gọi hỏi thì kì lắm :)
Nên c inbox nha? e thý c cũng onl nhìu. Inbox cũng hok mất xèng mà :)
Sẵn c inbox cho e luôn nha @.@" Xinh quá bụ bẫm quá! Mừh c bán thíu hem :3 trả góp =))
 

vohoanghai88

T.Viên Năng Động
:) người ta đã bảo là ko nhận inbox mà mấy bạn , gọi để biết chi tiết rõ hơn , ai co nhu cầu va không cưỡng lại được thi chỉ tầm 2 phút gọi để bit giới tính và giá từng đứa mà .....chúc chủ topic đắt khách nhé ^_^
 
pink.hp2809 said:
Em mèo mẹ 34 màu Hyma nhà mình vừa cho ra đời 6 nhóc 34 mặt tịt đều màu Hyma vào ngày 18/6. Trộm vía mẹ các cháu tốt sữa, mình cũng cho bú thêm sữa ngoài nên đứa nào cũng tròn ủm yêu lắm. Mình nhận đặt từ bây giờ để thêm xèng mua sữa và đồ ăn cho các cháu và mẹ các cháu.

Liên hệ: 0167 317 4067 ( hạn chế sms)

P/S: Mình chỉ nhận đặt cọc chứ ko đặt gạch nhé vì bị bỏ bom mấy lần rồi. Khi nào các bé lớn sẽ đc tiêm phòng trc khi về nhà mới. Có ship vào Nam nha.

Dưới đây là ảnh mèo bố ( thằng Nim nhà Bích bùi) và mẹ con chúng nó vừa chụp xong. có 2 cái clip của chúng nó nhìn đểu lắm các bạn vào Facb của mình xem nhé. Nick là My Pink, avatar hình bé mèo 34 màu phấn hồng nằm ngửa.









Nhà bạn này nhiều mèo quá, lũ nhóc yêu quá đi mất ˆˆ
Cô chủ mát tay lắm đây =)
 

ivys

♛ Madame chic de chat ♛
Up phụ các bé dễ thương nà, mèo bố đẹp trai nhà bạn bích yêu quá đi. các bé mau ăn chóng nhớn nhá
 

meobeoqn

New Member
bạn ơi, bạn chụp rõ ảnh mèo mẹ cho mình xem với được không ??? nhìn 2 ảnh kia không rõ, thấy mặt mèo mẹ dài dài như mèo anh ấy, chẳng thấy giống batư gì cả... mấy bé mèo con nhìn mặt cũng dài nữa :D
 
Top