• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

giúp mình với.

mình mới mua 1 bé cún được gần 2 tháng chưa tiêm phòng gì.bé nhà mình là chihuahua ăn khỏe nghịch khỏe.quậy tưng bừng nhưng mà lại có hiện tượng ị k ra mà ra thì chỉ được có tí.với lại có thêm hiện tượng như là muốn ói và ruột cứ kêu lọc ọc.khi đi thì cứ chà mông xuống đất. đây là lần đầu tiên mình nuôi chó cảnh nên chưa có kinh nghiệm lắm mong mọi người góp ý giúp xem e nó bị gì.và bị như thế có nguy hiểm lắm k.h e nó chỉ thích được ôm thôi.
 
Bạn có thấy bụng nó bị chướng lên ko? Bạn cho nó ăn khoai lang, rau xanh, tránh các loại bơ cá sữa để nó dễ đi hơn nha, ko khéo cẩn thận là trĩ đấy. Phân nó là lỏng hay rắn?
bụng nó chỉ hơi to ăn nhiều mà đi ị k ra.mà có ra thì cũng chỉ được có tí.
 
Phân cục hả bạn? Bạn cho nó uống men tiêu hóa, ăn các đồ ăn nhuận tràng, dễ tiêu xem sao. Thỉnh thoảng xoa bóp bụng dưới của nó nữa.
lúc đầu mình cứ nghĩ là do chuyển vùng từ thời tiết nóng sang lạnh nên nó thế và h nó lại bị lên thêm mấy mụn mủ to bằng hạt đậu xanh ở dưới bụng.mình rất sợ e nó bị đường ruột vì e nó cũng chưa được chích mũi nào cả mà chỗ mình lại k gần bsty mấy ngày đầu mua về e nó rất nghịch và kêu rất to h k thèm kêu nưa mà chỉ nằm ngủ thôi.nhưng khi bỏ ra khỏi lồng thì lại chạy nhảy bình thường.k biết có phải là do nó bị lạnh k nữa.mà chó hơn 5 tháng thì có còn chích phòng được nữa k bạn.
 
Top