• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hà Nội – Đàn Border collie đáng yêu tìm chủ( giá tốt, có fix cho ace nhiệt tình)

haynhi86

YTC Developer
Border collie là giống chó thông minh nhất thế giới, rất dễ huấn luyện và nghe lời chủ.

Hiện tại mình có đàn border collie đẻ tại nhà ngày 9/3/2013 gồm 6 bé, 4 cái 2 đực. Chó mammy đẻ tại Việt Nam nhà mình nuôi từ bé, chó bố nhập Mĩ, của 1 chú ở trên Thụy Khuê. Còn 2 đực.

Em đực số 5( màu tri-color, to nhất đàn, lông xù, nhìn rất cá tính, hiểu lệnh rất nhanh hehe)
http://www.youtube.com/watch?v=ud8cEKQOJys

Em đực số 6( màu black-white, rất đáng yêu)
http://www.youtube.com/watch?v=s59tiVenE8E

Đây là clip cún mammy nhà mình nuôi, còn clip phối giống hơi nặng mình ko up lên được, bạn nào qua xem cún mình sẽ bật cho các bạn xem con bố và clip phối mình quay lại:
http://www.youtube.com/watch?v=UabxCNz63aE

Mình đã tẩy giun lần 1 và tiêm mũi đầu phòng 5 bệnh cho các bé.

Các bé ăn rất khỏe, rất hiếu động nhưng đồng thời lại rất ngoan và biết nghe lời. Mình để giá các bé rất phải chăng cho các bạn yêu thích dòng cún này. Dây thép của mình: 0962.070302 (Mình sinh năm 1986 cho các bạn tiện xưng hô). Bạn nào quan tâm xin liên hệ trực tiếp với mình, sẽ có giá fix tốt cho các bạn đến xem trực tiếp. Các bạn đến xem cún sau 7h tối hoặc ngày thứ 7, chủ nhật nhé vì mình đi làm giờ hành chính.

Địa chỉ:





Link facebook của mình( để sau các bé lớn lên mọi người có thể gặp gỡ và giao lưu thường xuyên giữa các ace cùng đàn :X)
[SIZE=12pt]http://www.facebook.com/profile.php?id=100005104990129&ref=tn_tnmn[/SIZE]
 
Top