• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

[Hà Nội] Bán 1 em ALN lai Ba Tư cái, xanh xám, 1,5 tháng tuổi

phuong93

Member
Này bạn, ko phải tự dưng mình rỗi hơi comment topic cảu 1 người ko hề quen biết đâu b nhé. Mình khẳng định là biết bé mèo này và đã nhìn thấy nó, thậm chí bế nó, là vì mình và chủ topic cùng mua mèo của nhà Atiso, 2 hôm trước b chủ topic đã add nick mình để hỏi về bé mèo này. Nếu ai cảm thấy ko tin mình sẵn sàng post inbox đoạn chát cho xem. Trên đời chả có gì là tự nhiên cả bạn ạ, mình ko điên mà comment ngớ ngẩn để bị ném đá. Có cái quái gì để hậm hực cơ chứ, cái gì nó cũng có nguyên do của nó cả

Đúng là chị ấy mua mèo cùng lứa với mình . Đợt mua bé có bị rụng lông ở bụng và rận tai, thấy lo nên mình đã hỏi chị ý rất nhiều . Nhưng giờ đã khỏi nên mình mới đăng bán lên đây . Mèo đẹp hay khỏe cứ đến tận nhà mà nhìn tận mắt là an toàn nhất nhé các bạn :D
 

phuong93

Member
Ưng thì em gửi nó sang nhà anh, anh trông hộ em mấy hôm nhé =)) Con mèo Nga ở nhà tự nhiên lại động đực , ầm ĩ cả nhà cửa nên em mất ăn mất ngủ. Ô hô !!!!
 

meobosua

YTC Developer
Ừm. Đúng rồi bạn, hôm trước cô Hoa có bảo không nuôi nữa thì để cô mua lại, nhưng giờ gọi điện thì cô bảo bận , ít thời gian ở nhà nên không nhận nữa, cô chỉ đồng ý bán hộ thôi .


Nick Atiso (chị hoa) nổi tiếng lường gạt bên trang Việt pet em ko biết àh? Sao lại còn mua mèo nhà chị ấy? Chị đó bán con mèo giá mấy triệu cho 1 bạn (nick weiwei) nhưng khi giao lại là 1 con mèo bệnh tật đủ thứ, tiêu chảy và ko điều khiển dc việc đại tiện và rất yếu nói chung bệnh tật đủ thứ vì bị liệt 2 chân sau và mèo con mèo con đó rất bẩn rất tội nghiệp, Atiso đã tạo nick khác là gafiel và nhiều nick khác nữa, mọi người bỏ chút thời gian vào Việt pet để xem vì trang yeuthucung nghiêm cấm coppy link Việt pet ở trang này, Cảnh báo mèo aln nhà Atiso đã tạo nick khác là gafiel, các bạn hãy vào google gõ : " CẢNH GIÁC NICK BÁN MÈO ATISO MỌI NGƯỜI BỎ ÍT THỜI GIAN VÀO XEM NHÉ" và gõ thêm " MÈO ALN NHÀ ATISO NICK KHÁC Gafiel, 01638926624 ".
 

meobosua

YTC Developer
dù gì bạn phuong93 cũng đã chữa hết bệnh cho mèo, nhìn mèo thấy cũng khỏe mạnh và rất xinh, coi như phuong93 đã cứu em mèo từ tay ác quỷ, cho nên bạn nào muốn cưu mang em nó thì đừng ngại gì nhé. Up cho mèo phuong93 mau có chủ mới.
 

KellFung

New Member
Mình cũng mua mèo của chị Atiso và cũng bị nè bạn , mình thường dạo trên này thôi cũng chưa tạo nick , đọc bài bạn là vào tạo nick liền , mình ở HCM lận nên vừa rồi bị chị ấy lừa 1 cú đau quá , nhưng h mình chăm sóc e nó khoẻ mạnh lên rồi , theo nhiều người nhận định thì mèo mình cũng có lai 1 tí 34 trong đấy , mình tạo nick chỉ để bên bạn thôi , không như những người khác tạo nhiều nick rồi tự ngồi bào chữa cho bản thân ... chúc mèo bạn tìm đc chủ mới :">
 
Top