• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hà Nội:Bán Chồn Nhung Cảnh - Loài thú cưng mới - cực đẹp.

Moneyofme

Đầu Đội Nón Zách Chân Đạp Zép Đứt Quai
vợ của thăng Chít nhà e mn ạ
mỗi tội bé quá vừa mua hôm qua 180k
e nghĩ mn mặc cả 160k
cho bác Trang đỡ làm giá
nhưng mn lưu ý là mua ở đây phải bik chọn đực cái nhé
chứ bác ý toàn đoán bừa ko bik phân biệt giới tính đâu
em cũng bị nhầm phải mang đổi hic
mãi mới bik phân biệt
View attachment 14906
khuyến mãi thêm cái ảnh thằng chít nhà e

phân biệt đực cái kiểu jề hả bạn
 

bomby1995

Member
chồn nhung gì chứ ... bịp người ta không biết sao mà bán 700k :-L con này bọ VN 100k/1 con chủ topic có mua mình bán 200k/1 bé này giống y hệt luôn ... mà chồn nhung người ta hay nuôi thịt là loài chồn nhung đen cũng là bọ VN nhưng toàn thân đen tuyền vì bộ NST thuần chủng còn bọ VN có nhiều màu vàng khoang trắng ..v..v là do lai tạp với bọ Trung Quốc ... bạn cần thiết mình cũng có 2 con chồn nhung đen pm yahoo : bomby_kute_1102 mình cho xem cần thiết mình sẽ mua dùm bạn với giá chưa đến 700k
 

hanoipetshop

YTC Developer
Ở VN mình trong các trại thí nghiệm người ta dùng chuột bạch màu trắng và chuột lang màu trắng. Nuôi và lai tạo từ từ nên chỉ có màu trắng, chắc được gọi là con "bạch thốn". Còn ở TQ thì họ dùng màu đen, gọi là "hắc thốn". Nuôi nghiên cứu đã đời rồi mượn một bài báo để thảy về VN với cái tên hấp dẫn là "chồn nhung đen". Còn các bé tùm lum màu thì gọi là "tùm lum thốn". :sadcorner:
 

Nhung90

T.Viên Năng Động
êu... thế mà nó cắn cho 1 phát thì ặc ặc... bó tay dân VN mình, đồ nta dùng rồi còn nhập về, thí nghiệm vậy mà nhỡ nó có mang mầm bệnh truyền nhiễm gì thì toi, vậy khác nào cõng rắn cắn gà nhà nhở
 

Stupjd.lovely

Minsu nghếch
Ong nay gan that. Ca'c chuyen gja tu va'n chjnh xa'c ma cu khang khang la chon nhung. Toan chuot lang. Ra cho Dong Xuan toi mua c0n y nhu cua og co 150k.
 
Hồi vào Hà Tĩnh, con em nó kêu đãi món canh ram, hí hửng, tưởng đc ăn món gì lạ lắm, ai dè con ram đó ngoài Bắc nó là con cua :sadcorner:
Chồn gì cái con này chứ, cũng chỉ là con chuột lang, đặt cho nó 1 cái tên mỹ miều rồi gọi mà thôi.
Anh em thông cảm, chắc đồng chí này bị thằng nào lừa, giờ muốn gỡ gạc lại ít vốn thôi mà. :run:
Đề nghị Mod đính gim topic này lại và đổi tên thành Topic "hỏi xoáy đáp xoay" :Onion26:
 
Top