• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hà Nội - Bán Pittbull lấy tiền về quê ăn tết

dr.vietcuong

New Member
Mình xin phép anh em đăng lại một chút nhé!
Thú thực là có về quê ăn tết nhưng không đến nỗi thiếu mà phải bán chó.
Anh em thông cảm nhé!
Mình không phải dân buôn bán. Chỉ là do không thể có điều kiện nuôi nữa nên phải để em nó ra đi trước tết. Sau tết, mình chuyển công tác nên cũng không thể có điều kiện chăm sóc em nó được. Mong các bác hết sức ủng hộ.

Thông tin cơ bản về em nó như sau:
- Giống: Pittbull - Mình không dam nói là em nó thuần chủng 100% nhưng 90% thì okie.
- Tính biệt: Đực, súng ống tốt nhé, hôm trước nhỡ để cu cậu chạy sang hàng xóm chơi. Hậu quả là năm nhóc ra đời (4 đực nhé). May mà thương lượng mua lại được cả đàn cho về quê chăn vịt, nhỡ mà sổng ra ngoài anh em mua nhầm thì chết.
- Màu sắc: Màu vàng cánh rán, đẹp
- Thần kinh: Cực tốt, tình cảm. Thuộc tip không nhè đâu cắn đấy. Gặp đối thủ thì phải thăm dò rồi mới chiến đấu. Thành tích gần đây: Xử lý hết 4 con chó ta (loại to, trên 20 kg) và một vài chú begger nữa. Đã từng chạm trán với Rottweiler (trên 60kg) dẫn đến hậu quả chú chó Rotti phải đi khâu kín chân. (Nam - Max còn phải công nhận là Okie thần kinh). Mình kể những thành tích ra là để các bạn biết là thần kinh nó tốt chứ mình không ủng hộ chó căn nhau.
- Căn nặng: khoảng 25kg. Thời gian gần đây mình không có thời gian nên không thể chăm sóc và tập luyện cho em nó tốt được. Mong anh em thông cảm.
- Độ tuổi: 2.5 tuổi
- Tiêm phòng: Đầy đủ, đảm bảo (Vaccine, tẩy giun sán, giun tim và tiêm KST ngoài da), có sổ theo dõi nhé.
 

yeu cho vinh vien

T.Viên Năng Động
không chèn link diễn đàn khác vô ytc bạn nhé
 

Malinois

Lão Gia Nhân
Pitbull là vô đối rồi ^^
Có điều hơi già, mua về sợ chủ mớj lạj gjốg em rott 60kg như bác nój...
 

dr.vietcuong

New Member
anh em cứ nhiệt tình qua xem và nhận xét bình phẩm. Quan điểm của mình là: Giữa hai điều : Mình thay đổi (A) và con chó thay đổi (B)để hòa hợp thì mình sẽ chọn A. Các bạn hiểu ý mình chứ. Không có con chó nào dữ quá, cũng không có con chó nào lành quá. Chó dữ hay lành là do bạn và chúng làm nên thôi!
 
Top