• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hà Nội - Bán Tiger Boxer cái 16 tháng tuổi.

boyfox

New Member
Tình hình là nhà mình có 1 Boxer vện. Kẻ vẽ và dáng đẹp. Mình bắt ở nhà A Hải Tân Mai, nuôi Em ý từ khi 2 tháng tuổi và hiện tại là 16 tháng tuổi. Bây giờ đang đang có bầu dc 51 ngày ( bầu lần đầu). Khổ nỗi là do vô ý dẫn ra công viên chơi bị 1 Alaska và 1 Phú Quốc nhẩy thế nên không biết tác giả là con nào.

Nhà lại có 3 Em Bé, hôm trước đi khám Bác Sỹ chỉ định " Tuyệt đối cấm nuôi chó mèo, chim chóc vì Em Bé bị dị ứng với những cái đó" Thế nên mình muốn chuyển nhượng lại cho A E nào có nhu cầu. Giá của Em nó ra đi là 8tr (Sẽ ra lộc lá).

Bán kèm lống sắt Dài 1,2m x Rộng 0,8m x Cao 1m =1tr ( lúc đặt làm mất 3,5tr) có sàn nhựa 4 tấm, khay lùa hứng phân, chân có bánh xe di chuyển.

Mình tên Trung, SN 83 cho dễ xưng hô 094.456.8899. A E nào thích xem tận mắt thì qua 141 Trần Hữu Tước nhé.

Đây là hình ảnh lúc Em ý chưa bầu :


Đây là ảnh hiện tại:





 

boyfox

New Member
Pet shop {CP-QN} said:
ban fix cả ảnh cái lồng cho mình xem nhé, vì ở xa mình xem để nghiên cứu cách vận chuyển
Lồng thì mình tháo rời hết ra rồi (Lồng lắp ghép tiện lợi mà) Boxer của mình bây giờ ngoan, an uống vêj sinh đúng giờ giấc lắm nên không cần lồng nữa. Bạn thích thì qua xem tận mắt là bít ngay giá trị :)
 
Top