• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

[Hà Nội] Cần tìm ng chăm sóc mèo

Mình hiện đang là sinh viên, có nuôi 2 bé mèo, 1 bé xiêm thái và 1 bé xiêm lai ALD màu đen tuyền. Tháng sau mình phải đi học quân sự cả tháng k về đc :khoc_nhung_ko_chiu_thua: Mình cần tìm ng trông nom cho 2 bé. Mình cũng k khá giả j` cả, nên mình sẽ gửi 600k cho bạn nào nhận trông. Sau đợt học quân sự, mình sẽ đón các bé và xin hậu tạ thêm. Các bé ngoan, dễ ăn, đi vệ sinh đúng chỗ, khỏe mạnh và k có ve rận. Bạn nào có kinh nghiệm chăm sóc mèo và thực sự yêu thương mèo thì giúp mình với !!!!! Vì mình hoàn toàn k có khả năng thuê dịch vụ chuyên nghiệp chăm sóc cho 2 bé :Onion07: Yêu cầu các bạn chắc chắn trông đc 2 bé cả tháng (đừng đc mấy ngày lại bảo đột suất có việc k trông đc), cho các bé ăn đầy đủ, nếu các bé bệnh hay đưa đi khám y tế (nhớ là đưa sổ khám và hóa đơn cho mình), tuyệt đối k đánh đập, hành hạ, trông giữ cẩn thận k đc để mất. Mình k có ý j` cả, cũng k phải mình k tin tưởng các bạn, mình chỉ muốn 2 bé cưng của mình có đc cuộc sống bảo đảm. Chắc các bạn yêu mèo đều có tâm lí như của mình thôi, nếu k phải bắt buộc thì vẫn muốn đc tự tay chăm sóc trông nom các bé cưng của mình :Onion13: Mình sẽ đưa đón 2 bé nên các bạn yên tâm. Liên hệ với mình qua y!h: butterfly.flysohigh (mình rất hay onl và onl đến muộn), hoặc sđt 01669972818 (sms thoải mái). Chân thành cám ơn. :em xin_em xin:
 

bedautay870

T.Viên Năng Động
mình có thể chăm giúp bạn. nhưng bạn phải mua thức ăn trong 1 tháng và cát vệ sinh cho 2 e ý khi mang tới chỗ mình
 
Hi ! mình đã tìm đc ng trông nom. Cám ơn bạn đã quan tâm 2 bé nhà mình :gongxi-1: nếu có vấn đề trục trặc vs ng nhận trông kia thì mình sẽ liên hệ với bạn nhé :Onion38: Bạn chỉ cần trông nom 2 bé giúp mình thôi. Mình sẽ lo mọi chi phí :good_job:
 
Top