• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hà Nội-HCM-THẾ GIỚI CHÓ MÈO

nguadien

New Member
mèo nhà này bán đắt dã man, mèo nga thj đúng khoang 1t/1e nhưng mèo 34 co 3t500k o đấy hét hơn 5t. meo anh lông dài cug khoảng 3t500 thui
mà mèo cửa hàng nguy hiểm lắm tốt nhất là mua mèo nhà ai đẻ rui bán trteen mạng vẫn hơn
 

felixng

New Member
Mình ở tpHCM, muốn mua một con chó khoảng 2-3 tháng tuổi. Giống golden retriever, labrador, hoặc nếu có corgi. Nếu có thì mình muốn khoảng sau 18/12 tới xem, nếu được thì mua luôn. Bạn cho biết cỡ giá luôn nha.
 

janykh

New Member
Cho hỏi chị có giống chó loại này không? Tôi có nuôi 1 con như vậy nhưng rất tiếc là đã chết rồi. Vì nó là do 1 người bạn tặng nên không biết thuộc giống gì. Cảm ơn trước nha.
 

pet_bont

Bác Sĩ Thú Cưng
có con nào dưới 1tr ko bạn :143163ljogging: :143163ljogging:

nhan dieu tri , tiem phong cho meo tan nha ( dia ban thanh pho ho chi minh ) lien he qua so dien thoai 01649464468
 

hailuadixehoi

New Member
chó gấu bao nhiêu thế bác?, đang quan tâm, mà tại nghe ae bảo ngoài LHP toàn chó bệnh nên mình cũng hơi lo. Liệu mua về em nó có khỏe mạnh ko nữa.
Nếu bác đảm bảo ko vấn đề về sức khỏe em sẽ ra lấy ngay, giá cao chút cũng được.
Thank bác
 

petlover

T.Viên Năng Động
chó có giấy tờ tùy thân hay chứng minh nhân dân ko, như vậy mới dám mua chứ, lần trc mình mua chó ở lê hồng phong r` về pé bị care chết sau 1 tuần
 

Hiyoko

New Member
chó sao có CMND đc chứ, gia phả hay giấy tờ khám sức khỏe chớ ^^~ http://s773.photobucket.com/albums/yy12/aothuat123/?action=view&current=ChoGu-1.jpg&newest=1 pé nì nhiu vậy pác, nhiu tháng tủi gòi ?
 
Top