• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hà Nội - Lạng Sơn fox sóc trắng + 3 ovcharka

capuchino92

New Member
Nhà em chuyên lấy các giống cún Ovcharka , Alaskan , Samoyed.
- Địa chỉ : 411 Tam Trinh ( nay chuyển về Lạng Sơn do khí hậu HÀ NỘI nóng sợ cún đi xa về không chịu được ) bác nào nhiệt tình lên tận nơi xem nhà em bao tiền xe 1 chiều nhé hoặc ship đến tận nhà cho các bác ^^ )
- Nguồn gốc từ Quảng Châu ,chỉ lấy cún khỏe và đẹp không lấy cún bệnh tật hay
khiếm khuyết ( cái này thì khách nào đã từng mua ở cửa hàng em chắc là biết )
FACEBOOK : facebook.com/anhtuls92 facebook.com/BeanPetShop
call : 0966 10 66 92 nha mọi người .
link youtube hàng 7/4/2013:
http://www.youtube.com/watch?v=u-xIW3cS-w0
http://www.youtube.com/watch?v=5L3cTwf8wAA
http://www.youtube.com/watch?v=LXIBuC_xKew

clip hàng về 25/5 cho các bác : 1 cặp fox sóc đực cái trắng 3 tháng + 3 em ovcharka đực cực đẹp và khỏe ạ ( 50-70 ngày tuổi nhưng rất to các bác nhé )
http://www.youtube.com/watch?v=UPqpsEiOQS0
- 1 chút thông tin về giống cún này ạ :
Dạo này ở chỗ mình có vài em Caucasian Shepherd , Giống này còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Mình xin giới thiệu với các bạn 1 chút thông tin về em nó

Caucasian Shepherd là một trong những loài chó có kích thước lớn nhất thế giới. Cùng với sự hiếu chiến, loài chó này từng được Liên bang Xô Viết coi như báu vật quốc gia hay thậm chí được giao nhiệm vụ bảo vệ Bức tường Berlin và gọi là “vua của các loài chó”.

Сó nguồn gốc từ vùng Kavkaz (Caucas), đây là loại chó săn cừu khổng lồ, thuộc chủng loài chó chăn da súc và canh gác thời cổ đại, xuất hiện từ trước rất lâu sự hình thành quốc gia đầu tiên của Châu Âu. Ngày nay ta có thể gặp được Kavkazskaya ovcharka trên khắp lãnh thổ các quốc gia thuộc Liên Bang Xô Viết cũ. KO sống trên các thảo nguyên có chân dài và thể tạng khôi vĩ Hơn những anh em cùng dòng giống sống ở vùng đồi núi. Chó KO được ca ngợi
như một người lính gác siêu việt. Quy định chuẩn đầu tiên về giống này được chấp
nhận vào năm 1931.

Mô tả
Ovcharka có đôi mắt đen. Đôi tai đươc bao phủ với lông để cách nhiệt . Đuôi được bao phủ bởi lông dài . Các chi trước dài, thẳng,bàn chân lớn và nặng, với lông giữa các ngón chân, cung cấp vật liệu cách nhiệt tuyệt vời dể bảo vệ nó trước cái lạnh. Mũi có màu đen và nổi bật với lỗ mũi lớn. lông dày như chiếc áo khoác chống thời tiết và đặc biệt hiệu quả trong việc giữ lạnh.. Màu sắc khác nhau từ màu xám, nâu vàng, nâu,, vện và trắng.
tính cách
Mục đích ban đầu Ovcharka là để bảo vệ vật nuôi . Ovtcharka điển hình là tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, và can đảm . Nó là rất dũng cảm, cảnh báo, mạnh mẽ và khỏe mạnh. Nó không chấp nhận những người nó không biết và nó có một thôi thúc mạnh mẽ để bảo vệ. Tất cả mọi thứ và tất cả mọi người thuộc về gia đình, bao gồm cả trẻ em, mèo, con chó khác, vv, sẽ được coi con chó này như là một phần của gia đình "" và sẽ được tôn trọng và bảo vệ. Con chó này không nên bị bỏ lại một mình với trẻ em, bởi vì nếu chơi trở nên quá thô, Ovtcharka của tôi cảm thấy sự cần thiết để bảo vệ con của bạn,Nó không có thời gian cho người lạ, nhưng nó sẽ chào đón bạn bè gia đình nồng nhiệt. . Đây không phải là một con chó cho tất cả mọi người. Nó đòi hỏi một người chủ biết làm thế nào để hiển thị sự lãnh đạo mạnh mẽ và ai là người sẵn sàng chi tiêu rất nhiều thời gian để đào tạo nó.
Chiều cao, trọng lượng
Chiều cao: 25-28 inch (64-72 cm)
Trọng lượng: 99-154 pounds (45-70 kg.)
 
Top