• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hà Nội mèo lai cực xinh tìm chủ mới

lili

YTC Developer
Nhà mình hiện có 4 bé mèo lai nga cần tìm chủ mới. Mèo nhà mình là mèo nga lai ta nên lông không được xù như mèo mẹ nhưng lông khá dày và dài, mặt tròn đáng yêu, có 3 mèo đực em mèo đen mắt xanh lá, 2 em vàng mắt màu hổ phách, còn e mèo trắng cái thì mắt màu xanh dương. Mình không kinh doanh nên mèo nhà mình thế nào thì mình nói vậy để các bạn biết. Các bé đã được 2 tháng tuổi biết ăn cơm, hạt, ăn rau đi vệ sinh vào chậu cát và đã được tẩy giun. Các bé này đều là mèo nhà mình nuôi nên các bạn có thể yên tâm về sức khoẻ của các e. Hy vọng các em sớm tìm được chủ mới yêu thương. Do các bé đều hiếu động nên mình không chụp được nhiều ảnh lắm lúc nào có ảnh mới đẹp hơn mình sẽ up thêm. Mình để luôn giá các em cho các bạn quan tâm khỏi thắc mắc :D em mèo trắng và mèo đen mỗi em 400k, 2 em vàng mỗi em 200k nhé.
Bạn nào quan tâm liên hệ với mình theo số 0979 654 643

cả đàn mèo nhà mình đây có mỗi bé trắng là mèo cái thôi nhé, 2 em mèo vàng kia lông khác nhau đấy có 1 e vàng đậm còn 1 em vàng nhạt và phân bố màu cũng không giống nhau đâu :D nhưng cả 2 em đều đi tất trắng:X

em này màu vàng nhạt nè

Công chúa duy nhất đây mắt màu xanh đương nhé em này yểu điệu lắm nhưng chụp cái ảnh này mặt cứ nghệt ra trông rõ đểu

ảnh 2 anh em lúc mới đc 3 tuần đây, bạn nào đã nuôi mèo đen thì chắc hẩn đều biết em nó thông minh, tình cảm thế nào
 

lili

YTC Developer
các em xinh quá nhưng gia có phải là hơi cao không ạ vì em thấy các em mang gien mèo ta nhiều mà

Bạn có thể đến xem các e ở ngoài còn xinh hơn đấy.
Nhà t chỉ còn e mèo trắng thôi nhé. up cho e mau tìm được chủ mới nào
 
Top