• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hà Nội - mua cún chihuahua hoặc cún nhật KHUYẾT TẬT

danglinh

YTC Developer
mình còn là sinh viên, không có nhiều tiền. Minh xa nhà ở trọ nên thấy buồn, mong có được 1 em cún nhỏ ( vì phòng trọ mình nhỏ) để làm bạn. Mình biết 2 loại cún trên đắt nên mình chỉ mong là có nhà bạn nào hay bạn nào chuyên bán chó cún, có ai có em cún nào bị khuyến tật cho mình mua lại giá rẻ gọi là lấy vía thôi chứ cũng chẳng dám xin. mong mọi người giúp đỡ. ai có liên hệ cho mình bằng sms vào số 0166 4109468. Mình cảm ơn!
 

The Dark

YTC Developer
Sinh viên còn phải trọ , giờ giấc đi học bạn nên kiếm 1 em mèo con cũng được . Mèo cũng rất ngoan và mình cũng có thể dậy được các em ý mà .
 

Malinois

Lão Gia Nhân
Hjx, đã nuôj thỳ nuôj 1 đứa cho khoẻ mạnh bạn àk...chjhuahua đắt lắm, mua 1 em Nhật là hợp lý...
 

Malinois

Lão Gia Nhân
hehe bạn mà ở tp.hcm thỳ mình tặg cho em Nhật laj BK, tjếc nhỷ... :)
 

danglinh

YTC Developer
uhm, mình không nuôi mèo tại vì chị cùng phòng mình ghét mèo. chị ấy bảo chó thì cho nuôi chứ mèo thì nhất định không. Vì không có xiền nên mua em khuyết tật chắc rẻ hơn, với lại dù khuyết tật các em ấy cũng đáng yêu mà, lại tội nghiệp....
 

Malinois

Lão Gia Nhân
Hjx, nó về tớj HN chắc phảj...thở oxi =)) lên top nào, ae HN đâu hết rồj...
 

biconluntun

T.Viên Năng Động
uhm. :D cún ở hn khó kiếm hơn mà bạn. mình nhận đặt nhật lai bk đây nhưng giá phải tầm hơn 1tr cơ. @@ chắc bạn cũng k mua.
 
Top