• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hà nội, nhận phối giống mèo ALN, 2 triệu / 1 mèo ALN CÁI

augustro

YTC Developer
Anh chàng hám gái nhà mình đây ạ:


Liên hệ cơ quan chủ quản: teamtfl hoặc để lại địa chỉ và lời nhắn ở topic này ạ


cảm ơn!

-------------------

Do hiện nay hạn chế về thời gian, nên mình chỉ nhận phối giống mèo ALN cái nhé. Các loại mèo khác thì để khi nào mình thu xếp được tthời gian có thể tiếp tục sẽ thông báo sau. Cảm ơn!


Lưu ý các bạn mới lần đầu đem mèo phối giống: mèo cái ở thời kỳ động đực, chạm vào mông mèo cái, em nó sẽ có tư thế như thế này:


http://1.bp.blogspot.com/_LlfXWxcpJyU/S8rx6SytkgI/AAAAAAAAd00/JzTtRQxY1qA/cat%20in%20lordosis%20coital%20crouch_thumb%5B13%5D.jpg?imgmax=800
 

ngockun92

Member
Anh chàng hám gái nhà mình đây ạ:


liên hệ cơ quan chủ quản: teamtfl hoặc để lại địa chỉ và lời nhắn ở topic này ạ


cảm ơn!

bạn cho mình xin địa chỉ và số dt nhé
 

augustro

YTC Developer
OMG xinh quá!!!!


Cảm ơn bạn nhé!

Đẹp thế nào là tùy cách nhìn của mỗi người xem thôi.

Nhưng sự thật là gã này rất háu gái, nhất là các em chân dài nhỏ nhắn xinh xắn, 1 tối mình riêng lúc mình ở đấy chứng kiến 2, hay 3 shot. Như vậy mỗi ngày có lẽ em nó xả đạn phải 4-6 shot.
 

augustro

YTC Developer
À em miu nữ xinh đẹp nào cùng chế tạo mèo con với gã zai này bằng cách trò chuyện thâu 2 đêm, thì chủ của em ý chỉ phải trả 800K nhé. không phải là 200K nhân với 6-7-8-9-10 shot đâu nhé, hehe :)
 

augustro

YTC Developer
Có bảo hành, trong vòng 30 ngày không thấy đậu, lại gào, 2 anh chị lại bàn chuyện tiếp. (Mong là không phải lần 2, mất thời gian)

Tuy vậy, cũng mong các em miu nữ, ngoài vẻ xinh xẻo ra, thì cũng được ông bà chủ chăm lo tốt để không có chút nấm, không có con rận rệp nào cư trú trên bộ lông đẹp nhé.
 

augustro

YTC Developer
sao không tính giá 1 lần phối luôn đi bác, đếm shot mệt lắm. Mà lại phải mất công canh chúng nó :D



Hehe, mình thương con mèo nhà muốn có bạn gái để "thỏa mãn" chút thôi, nhưng quả thật rất lo ngại lây truyền nấm hoặc rận rệp cho anh bạn này :)

OK, qui tắc bổ sung là: để lại 1 ngày: 600K, 2 ngày 800K. 3 ngày thì không cần thiết, 2 ngày là OK lắm rồi.

Thank Liberu !
 

txh1403

Phá phách member
thằng này mặt to nhìn xinh quá,cho mình địa chỉ với sdt của bạn vào inbox nhé ,con nhà mình đợt này nó cũng hám zai ác quá rồi
 

I♥umeo

T.Viên Năng Động
Nhìn em này yêu quá ... vẫy vẫy cái đuôi nữa kìa :lac_dau: :lac_dau: :lac_dau: :lac_dau:
 
Top