• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hà Nội - SOS 1 bé mèo con cần mẹ nuôi gấp

pynngoz

YTC Developer
Mới 2 hôm trước mèo mẹ nhà e đẻ con . Lần này không hiểu sao nó yếu quá . Đẻ ra 2 con thì chết mất 1 , còn 1 con đang sống cũng là kì tích . Nhưng tại sao kì tích đấy lại ngắn ngủi đến thế http://forum.viet-pet.com/images/smilies/yahoo/20.gif . Mới chỉ trong vỏn vẹn 2 ngày mà mèo mẹ đã mất vì sinh con . Bh con con vẫn ko biết mèo mẹ đã chết . Vẫn rúc ti mà bú . Mèo con còn nhỏ tuổi quá , e sợ nuôi sữa ngoài thì nó chết . Nhà ai có mèo mẹ có sữa có thể cho bé mèo con nhà e bú nhờ được không ạ ? Nhà e ở bên Long biên nên nếu có người ở bên này thì tốt quá . Vì bé mèo con chỉ còn 1 mình chơ vơ , nếu để lâu e sợ nó không qua nổi http://forum.viet-pet.com/images/smilies/yahoo/20.gif . Ai nhận nuôi bé thì liên lạc với e qua số 01693000132 nhé . E xin chân thành cám ơn mọi người
 

nmduc

New Member
Khổ thân! Nếu ko tìm được mèo mẹ có sữa bú nhờ thì bạn qua 90 Trần Nhật Duật, ngay phía bên kia cầu, mua loại Bio milk for pet cho bé uống.
 
bạn chịu khó 1 chút :) mèo nhà mình sinh đc 2 bé rồi cũng bị bắt mất.2 bé mèo con cũng chỉ ăn sữa ông thọ mà bạn :) bh 2 bé đều đã lớn khôn và rất xinh.bạn cứ yên tâm cho bé ăn đầy đủ là đc.:)
 

echinus

Member
bạn cố gắng cho mèo con uống sữa ngoài 1 thời gian trong lúc chờ người nhận chăm bé vậy, cố lên bạn
 
Top