• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

[Hà Nội] Tuyển chồng cho bé Mèo Tam Thể tên là Pisu (Tây hay Ta đều được cả)

Mew Mew Chikorita Moon

T.Viên Năng Động
Em nó là mèo Ta , thuộc giống Mèo Tam Thể , tên là Pisu , hiện đã tròn 1 năm tuổi , theo thông tin trên là mình cần tìm gấp mèo đực để làm mối cho bé , hiện đã đỡ gào đực nhưng bố mẹ vẫn bảo đăng tin , bạn nào có mèo đực thì nhắn tin trong inbox cho mình , hoặc nhắn theo địa chỉ E - mail :
mewmewchikoritamoon@gmail.com , bạn đến nhà theo địa chỉ : số nhà 15 , ngõ 7 (bạn thấy đầu ngõ có tiệm bán đèn điện , quạt điện thì rẽ luôn vào , hoặc nhìn bảng đầu ngõ chỗ cột điện có ghi "nhà nghỉ Sắc Màu" thì rẽ vào nhé) , phố Thái Hà , quận Đống Đa , Hà Nội .
Sau đây là vài hình của Pisu (đã tròn 1 năm tuổi , lười chụp hình nên up ảnh hồi bé)

Nằm duỗi lưng : View attachment 49864
Nhìn chủ với ánh mắt vô số tội : View attachment 49865
quay lưng lại nhìn chủ với cái mồm liếm mép : View attachment 49866

hoặc các bạn có thể xem topic khoe 2 bé mình viết dưới chữ kí nhé ! tên bé là Pisu , đừng nhầm với Mimi nhé !
 

Mew Mew Chikorita Moon

T.Viên Năng Động
:m026: MỘT SỐ ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CÁC BẠN CÓ MÈO ĐỰC MANG ĐẾN Ở ĐỂ PHỐI GIỐNG :m026:
1/Mang cát vệ sinh cho mèo đực nhà bạn đến ( bạn có thể tính số ngày mèo đực đến ở )
2/Mang đúng loại thức ăn mèo đực thích , một khi đã hết thức ăn mình sẽ cung cấp miễn phí ( coi như để xem mèo có chịu cho phối không )
3/Các bạn nhớ mang 1 cái chuồng to , đủ cho 2 mèo vào ( tất nhiên phải đủ chỗ để cát vệ sinh , bát thức ăn , nước và chăn ấm ) Mình sẽ mượn chuồng này của các bạn để nhốt 2 bé vào , vì chuồng nhà to quá , không cho xuống phòng được )
4/Nên mang bát thức ăn & bát nước riêng của mèo bạn , tránh để mèo ăn chung mất vệ sinh :)
Mình chỉ nhận phối tiền dưới 200K vì mình mới 10 tuổi , chưa có tiền chi tiêu :( . Nếu làm mất mèo mình sẽ đền bù cho các bạn , đảm bảo mèo được ngủ trong phòng cùng với người ( để có hơi ấm thôi , chứ phải nhốt trong chuồng , vì thế nó chắc mới chịu phối ) mình sẽ cho chăn ấm vào cho tụi nó , các bạn cứ yên tâm :D
 

Mew Mew Chikorita Moon

T.Viên Năng Động
em yên tâm đi =)) rồi bé sẽ tự kiếm chồng thôi
chứ đem mèo khác về đanh đá lắm

Không đâu anh ạ , Mèo đực ngõ nhà em bị bắt hết mất rồi :lac_dau: , mèo hoang mèo gì cũng bắt :sad: , nhất là mèo đực dễ bắt nhất :co_y_tuong_xau: , người ta để 1 con mèo cái đang động đực trong lồng , để qua đêm cho con mèo cái kêu gọi mèo đực , tự mèo đực mò đến , nhìn âu yếm không rời mắt khỏi mèo cái --> mải mê quá bị bắt lúc nào không biết , thế là toi , huhu !!! Thành ra ngõ nhà em chẳng có con mèo đực nào , mà có thì họ triệt sản hết rồi , thế mới đau chứ :cry: , vậy nên mới đăng tin nè anh ;)
Mà sao tụi nó giống con người thế , thấy girl xinh là mắt cứ hau háu nhìn :lau_mo_hoi:
 

Mew Mew Chikorita Moon

T.Viên Năng Động
Đảm bảo mèo nhà mình không chấy rận , các bạn không phải lo . Em nó được tắm rất kĩ bằng sữa tắm dành riêng cho Chó Mèo : Sữa tắm Fay MediCare , tắm xong lông trắng tinh và mượt mà đảm bảo luôn í ^^ !
 

Mew Mew Chikorita Moon

T.Viên Năng Động
Thông báo cho tất cả những bạn mang mèo đến : Địa chỉ : Ngõ 7 phố Thái Hà , Đống Đa , Hà Nội
- Cách nhận biết ngõ nào là ngõ 7 : Là cái ngõ nằm giữa số 7 ( cửa hàng điện Hưng Hải ) và số 9 ( cửa hàng quần áo The Blues ) phố Thái Hà nhé các bạn , đầu ngõ có tấm biển " nhà nghỉ Sắc Màu " ấy , mình sẽ up ảnh sau ;)
 
Top