• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hải Dương - Bán mèo Nga lai ba tư

dajgai

YTC Developer
Mình hiện có 5 em mèo mẹ là mèo Nga, bố là mèo ba tư, đều là mèo nhà mình nuôi cả. Mỗi tội cùng mẹ cùng bố mà xấu đẹp khác nhau ^^!.
Hiện các bé đã được 1 tháng, dự kiến khoảng 2 tuần nữa, tầm 25/6 là sẽ xuất chuồng, bạn nào có nhu cầu thì cứ đặt trước.
Có 5 em : 2 vàng, 1 to 1 nhỏ, 1 xám, 1 đen pha ít vàng, 1 trằng đầu đen.
Em mèo đen thì mình chưa chụp đc. Các bạn tốt nhất là qua xem để dễ nhận xét.
Em vàng to và xám mình để giá 3 triệu, em vàng bé và đen mình để 2tr, em trắng 1 triệu, bạn nào có nhu cầu thì liên hệ với mình qua số ĐT: 0977.280.180 ( mình tên Hiếu, sn 1998 để tiện xưng hô ), với các bạn muốn xem mèo thì mình ở 17 Khu tái định cư Đinh Văn Tả, Hải Dương, mình có thể chuyển mèo lên ga Long Biên- Hà Nội, và Ga Hải Phòng, còn những nơi khác các bạn tự sắp xếp :D.
Và 1 điều nữa là mình không chuyển mèo vào Nam, trước đây có 1 lần mình chuyển, mèo vào đến nơi thì chết, mình và người mua đều mất 1/2 tiền, rất mất công, còn ảnh hưởng đến tình cảm nữa.
Mèo mẹ là nga trắng, còn đây là mèo bố:





Em vàng to

Vàng bé

Trắng đầu đen :(
 

be bong

Tiểu miêu
xinh quá up phụ bạn....................
 

dajgai

YTC Developer
missBong said:
em đực nhà em có cho phối giống k vậy
:Onion38: :Onion38: :Onion38: :Onion38: :Onion38: :Onion38:
Nếu bạn có nhu cầu thì cứ mang đến, nếu không ưng mèo nhà mình thì mình giới thiệu cho 1 bạn mình, màu lông còn đẹp hơn nhà mình nhiều :D
 

missBong

Member
dajgai said:
Nếu bạn có nhu cầu thì cứ mang đến, nếu không ưng mèo nhà mình thì mình giới thiệu cho 1 bạn mình, màu lông còn đẹp hơn nhà mình nhiều :D
để tháng sau nha.mèo nhà chị vừa hết gào đực rồi,chị đa lưu số e đến luc đó se bàn bạc cụ thể nhé
:le_luoi: :le_luoi: :le_luoi: :le_luoi: :le_luoi: :le_luoi: :le_luoi: :le_luoi:
 
Top