• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM – Bán 1 bé mèo ALD cái màu trắng 2 tháng tuổi

Status
Không mở trả lời sau này.

babyduck2912

New Member
Bé là bé gái, 2 tháng tuổi. Mình mua bé ở nhà bạn nick bi_mập ở địa chỉ 53 Nguyễn Cửu Đàm quận Tân Phú (http://www.yeuthucung.com/topic/17242-hcm-ban-meo-anh-long-dai/) nhưng do vợ chồng mình bị “vỡ kế hoạch” nên mình sợ không có thời gian chăm sóc bé chu đáo nên đành tìm chủ mới cho bé.

Bé biết đi vệ sinh ở chậu cát, biết ăn hạt, cơm, thịt nạc, rau muống. Mình mua bé giá 4 triệu nhưng nay sợ gần bé lâu sẽ càng iu và khó rời bé hơn nên sẽ fix mạnh cho ai nhiệt tình để bé sớm tìm được chủ tốt. Mình thực sự mong bạn nào có kinh tế khá và yêu thương chó mèo đến đón bé để bé nhanh chóng ổn định chỗ ở.

Các bạn có thể qua địa chỉ 64/22A Vũ Tùng P.2 Quận Bình Thạnh để ngắm bé (ngoài giờ hành chính). Trước khi qua thì alo cho mình số: 0933.580.355 (call not sms)

Các bạn xem hình bé và bố mẹ bên dưới nhé (hình bé chụp bằng đt nên ko đẹp lắm ở ngoài tròn quay, lũn cũn, mặt hiền queo :D

View attachment 11550
View attachment 11626View attachment 11627
View attachment 11776View attachment 11777

Mẹ Juice


Bố Xù


Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
 

naviola

YTC Developer
mèo lai giá vậy là cao đấy bạn àh,ald cũng chưa đến 4tr đâu,mong bạn fix giá để e nó sớm về chủ mới
 

meo_lang_thang

New Member
Giá đấy là đúng với giá Bi mập bán đấy, hồi đó mình cũng gọi điện hỏi giá nhưng cao quá nên thôi.
Hơn nữa cũng tại mèo tây ở SG khá hiếm nên giá cũng đắt hơn ở HN nhiều @__@.
Up cho bé mau về nhà mới.
 

babyduck2912

New Member
@naviola: ở HCM ít người bán mèo hơn HN nên mình thấy giá vậy cũng hợp lý. Ngoài ra, mình không phải mua đi bán lại kiếm lời nên chỉ để lại đúng giá đã mua hy vọng tìm được chủ tốt cho bé.

@Quỷ_Nhỏ, meo_lang_thang: cảm ơn các bạn đã ủng hộ! :D

@mydory: ALD (cái) giá 1tr??? :D
 

candydoll910

YTC Developer
Nếu là mèo ko phải của Bi mập bán thì mình cũng la liếm thêm 1 bé nữa rồi, bé Nu nhà mình cũng mới mua của Bi mập nè,em khỏe mạnh và xinh xắn lắm, cùng lứa với miu miu nhà bạn đó ^^
Bạn gì kia ở đâu mà nói giá mèo 1tr hả trời, 1tr ở đâu bán chỉ mình mua hết cho nè :mad:
 

bi mập

T.Viên Năng Động
up cho cháu mip về nhà mới, có chủ mới yêu thương em. chị Trang chủ topic đã rất khó khăn để đón em về, nhưng do 1 số lý do bắt buộc mà ko giữ bé lại đc. các bạn nào nói mèo lai thì xin nhìn lại đi nhé, mình ko đôi co với các bạn làm j. mong bé mip sớm tìm đc chủ mới tốt như chị Trang
@candydoll: bạn đón thằng nhóc ú nhất đàn phải ko? em bé h sao rồi hả bạn? lúc đi chưa kịp đặt tên cho nhóc nữa. hoá ra bây h về nhà mới tên là Nu à? bạn up hình bé lên cho mình xem với đc ko?
 

babyduck2912

New Member
@candydoll910: bé Nu ú nhất đàn này mình cũng từng bế khi đến nhà bi_mập ngắm các bé nè! Bé là con trai nhưng nhát thít à (chắc là em Út ^_^), 2 nhóc kia ở ngoài đùa giỡn thì em í ở dưới gầm ghế nhìn thập thò, cặp chân mày nhăn nhăn trông iu lắm lun! Rùi một hồi thấy anh chị giỡn vui quá hay sao chạy đại ra giỡn chung lun, iu lắm lắm ^_^.
 

candydoll910

YTC Developer
Um để mình chụp hình Nunu rồi up lên :khoc_nhung_ko_chiu_thua: Nunu mới về bị mấy anh chị ở nhà ăn hiếp dữ lắm, nhưg giờ thì quen nhau hết rồi, chạy giỡn ầm ĩ cả nhà :143163ljogging:)
Up cho chủ topic sớm bán đc miu xinh nào :143163ljogging::D:D
 

bi mập

T.Viên Năng Động
ôi con bé nhà mẹ juice mới qua nhà mới có mấy ngày mà khác hẳn, bây h xinh gái ra nhiều lắm, chúc con mau tìm đc chủ mới thật tốt nhé, mẹ juice nhớ con lắm
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top