• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM – Bán 1 bé mèo ALD cái màu trắng 2 tháng tuổi

Status
Không mở trả lời sau này.

starlonely49

YTC Developer
bạn bán giá 4tr thì làm khó cho mọi người rồi :143163ljogging: mình cũng yêu mèo lắm nhưng hòi trước mình cũng hỏi định mua nhưng thấy héc giá cao quá. Mặc dù rất yêu mèo nhưng mắc quá nên thôi vậy. :co_y_tuong_xau: bạn kia bán cho bạn 4tr vì trên thành phố ít có mèo này. Nên mới thách giá như vậy. Mình cũng o tphcm nè. Mua mèo o hà nội còn rẻ hơn mà cũng đẹp y như vậy nữa. Bạn ngây thơ thật. :co_y_tuong_xau:
 

babyduck2912

New Member
bạn bán giá 4tr thì làm khó cho mọi người rồi :co_y_tuong_xau: mình cũng yêu mèo lắm nhưng hòi trước mình cũng hỏi định mua nhưng thấy héc giá cao quá. Mặc dù rất yêu mèo nhưng mắc quá nên thôi vậy. :co_y_tuong_xau: bạn kia bán cho bạn 4tr vì trên thành phố ít có mèo này. Nên mới thách giá như vậy. Mình cũng o tphcm nè. Mua mèo o hà nội còn rẻ hơn mà cũng đẹp y như vậy nữa. Bạn ngây thơ thật. :Onion08:


Ừ, lúc mua mình cũng biết giá vậy hơi cao vì cũng tham khảo giá ở nhiều nơi. Giá mèo ở HCM thường từ 3.5tr đến 4.5tr nhưng được nhìn tận mắt, ưng ý thì bế về nhà liền :143163ljogging: , ngược lại ở HN giá rẻ hơn do có nhiều người bán nhưng lại không được nhìn tận mắt (chỉ qua hình ảnh), lại còn phiền phức việc ship, lừa đảo, mèo bệnh, ...

Tuy vậy mình cũng hài lòng vì mua được bé vì theo mình giá hơi cao so với HN nhưng so với mức giá ở HCM thì cũng hợp lý, chỉ vì có vấn đề phát sinh ngoài ý muốn :Onion08: nên mình mới tìm chủ mới cho bé thui! 4tr là giá mình mua nên tất nhiên mình cũng muốn bán với giá đó nhưng nếu bạn nào nhiệt tình, có điều kiện tốt để nuôi bé và ở HCM (để thỉnh thoảng còn xin qua thăm bé chứ :Onion08: ) thì mình rất sẵn lòng nhường lại bé với giá cực tốt! :Onion08:
 

mama

T.Viên Năng Động
Bé đã về nhà mới, Mod close topic dùm mình nha, thanks Mod!

Đã close!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top