• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM- 3 em mèo đáng thương cần chủ ( Nhè, Ken, Coca), thương tụi con với...

tu3014

New Member
Chào mọi người,

Mình xin gửi tới 3 trường hợp đáng thương sau, cần tìm chủ giúp:
1. Bé Nhè: mèo con khoảng 1.5 tháng ( tam thể, bé gái) , cùng mẹ ( là mèo hoang) lớn lên trong nghĩa trang, một lần Nhè bị chó rượt chạy, núp vào bụi cỏ, và mình phát hiện ra Nhè. Đem Nhè về nhà, phát hiện bụng rất to, đã cho em đi BS 2 lần, siêu âm. BS nói do Nhè bị giun và ăn lung tung, nên không đi ngoài được, bị ứ phân trong bụng. Nhè đã được sổ giun và uống men tiêu hóa. Hiện tại Nhè khỏe mạnh, hiếu động, nghịch ngợm rất đáng yêu.
Nhè thích ăn rau củ, bắp, cơm cá, thịt, hạt khô, phô mai, vịt lộn...
Nhè thích nằm ngủ gà ngủ gật trên bụng ( 2 chị em mình thường ngủ trưa cùng nhau) hoặc đùi mình lúc làm việc.
Nhè thích tắm nước ấm, sấy khô, ngoáy tai.
Nhè rất rất sợ chó. Nhưng Nhè thân thiết với bé Ti ( chó nhà mình, rất hiền) và mèo Bông nhà mình ( vì Nhè ở đây được hơn 2 tuần rùi)
Bạn nào thương yêu bé Nhè, thì liên hệ Tú qua email: tu3014@yahoo.com để đón Nhè về nha. Bạn lưu ý giúp là khi Nhè được 2-3 tháng phải đem sổ giun lai, cho Nhè ăn thêm rau củ để tránh bị bón như lần trước. Nhè hiếu đông, rất sợ chó, nếu nhà có nuôi chó thì phải hiền như em Ti nhà minh. Nhè ngoan ngoãn, ít nhõng nhẽo, nhưng không kém thân thiện và tình cảm.


2. Hai em Ken và Coca: ( Ken là be trai, đen trắng, Coca là bé gai, tam thể, 6 tháng tuổi)
Hai em Ken và Coca là mèo hoang được anh Vui ( gần hẻm nhà mình) mang về cho ăn uống. Tuy nhiên, do anh nghèo, ( anh đang ở đậu phía trước hiên nhà người ta) và không hiểu biết nhiều, nên anh không có điều kiện chăm sóc tốt hai em ( không sổ giun, không chích ngừa, không có chỗ đi VS, mấy em hay bị hàng xóm rượt đánh đập vì đi VS trong chậu bông hay ban công nhà người ta, càng không biết triệt sản là gì luôn) Đặc biệt là anh Vui hay đem mèo cho những người bạn ( thường là bán ve chai, thợ hồ....khi nó đẻ ra nhiều anh không nuôi hết -> nên tính mạng mấy em không được đảm bảo). Trước đây khi mèo sinh sản nhiều anh nuôi không hết, thì đem bán mèo con, lí do: "anh nghĩ mèo con thì chẳng ai ăn thịt" (????). Còn mèo lớn thì cho bất cứ ai hỏi xin, hậu quả tháng trước là hơn chục em bị vô nồi bởi 1 mụ đàn bà vô lương tâm. Vì chuyện này anh Vui rất buồn "nhưng anh không biết nên anh không có tội lỗi với tụi nó", " trước kia anh có cho nhà bà dì một con mèo, sau đó bà này than thở từ ngày đem mèo về bị xuối quá, anh giận lắm nên lấy lại con mèo, và nhờ người bạn làm thợ hồ đem bán nó cho quán nhậu" ....Đây là toàn bộ những gì anh Vui kể mỉnh nghe, nói chung không biết đánh giá anh là người thương hay hại mèo nữa. Minh hỏi anh sao không triệt sản cho mèo, anh trả lời, " tôi nghiệp lắm" ( ???) Do đó mình khao khát tìm được chủ mới cho 2 đứa Ken và Coca, không biết anh Vui lại làm gì với số phận tụi nó đây.
Mình mong hai em sẽ nhận được tình thương yêu, được nhận nuôi, có cơm ăn và được chăm sóc, mong mọi người rủ lòng cho em 1 tí tình thương, cho hai em một mái ấm, được sống trong hạnh phúc an toàn. Để nhận nuôi, vui lòng email Tú: tu3014@yahoo.com nha.

Để hỏi thêm chi tiết về các em, mọi người có thể alo hoặc email mình đều được: 0126 477 6041 ( mình tên Tú) Ken và Coca cần tình thương yêu, tụi nó cũng có tình cảm và lòng trung thành, bạn sẽ cảm nhận được khi thật sự yêu thương chúng. Tụi nó không phải " hàng giảm giá", nếu nghĩ nhận để nuôi giùm tụi bay là may lắm rồi...như thế thì tội nghiệp các em lắm, tụi nó cũng xứng đang được nhận tình thương và sẽ trao trọn cho bạn trái tim bé nhỏ của chúng mà.
Chân thành cám ơn.

Flickr: minatiti's Photostream
Vào link trên để xem "hàng" nha mọi người. Nhà mình ở GV, sẽ giao mèo tan noi ah.
 
Top