• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM- BÁN CHÓ NHẬT LAI POODLE LÔNG TRẮNG MŨI HỒNG KUTE NHA CÁC TÌNH YÊU

littleheart

New Member
Mình mới mua 1 con chó con giống Nhật lai Poodle, lông trắng, mũi hồng hồng, kute lắm.
Mình ko muốn bán đâu, nhưng mà 30/4 này mình phải về quê, không ai coi pé và cho pé ăn, đi dạo.
Với lại mình là sv, đang ở trọ, cho pé ở chỗ trật hẹp thiếu thốn vậy mình thấy tội lắm. Mong tìm được chủ thương pé thực lòng và chăm sóc cho pé.

Mình mua 600k, ai muốn mua thì mình bán lại đồng giá. Mình sẽ tặng kèm phụ kiện nha : dây dài dắt chó đi dạo màu đỏ kute + dây đeo cổ có chuông đi nghe reng reng để mình dễ biết em ấy đi đến đâu, tránh việc bị mất trộm + 2 cái áo xinh xắn nhìn là yêu. Tất cả các phụ kiện mình không tính tiền, tặng kèm luôn nha, các bạn ráng mặc áo cho nó vào mấy buổi tối mưa nha ( mặc dù pé thích nằm bẹp xuống nền nhà với cái tướng thấy ghét không chịu nỗi hơn, hihi)

SỐ ĐT: 0932.512.044 hoặc 0909.02.05.90
địa chỉ : Bình Long, Tân phú, tphcm

P/s: pé thích ăn bánh quy, và uống sinh tố bơ lắm, hôm bữa mình đang hút sinh tố bơ giải nhiệt mùa hè, pé cứ quấn loanh quanh chân mình "lấy lòng", "xạo" lắm các bạn à, hihi, nên mình cho pé ăn thử, ai ngờ pé liếm sạch và tiếp tục nhìn mình với ánh mắt tròn xoe "làm như dễ thương lắm zậy" hihi. Pé hiếu động, quậy phá, dễ ăn, cho gì cũng ăn hết, cháo trắng cũng ok lun đó. Pé ngoan và khôn lắm, dạy 1, 2 lần là biết ý chủ liền.

Hiện pé đã được 2.5 tháng tuổi.
clip và hình của pé nè :

https://www.facebook...395756830446509 vào FB mình coi dùm nha, mình ko biết up trên forum.

ĐÃ BÁN, THANKS CÁC BẠN QUAN TÂM NHA :gongxi-1:
 

txh1403

Phá phách member
lập 1 topic thôi bạn ơi...mình del topic kia đi rồi,chắc vì topic kia thiếu ảnh nên bạn lập thêm cái này nữa phải không >.
 
Top