• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM-Bán 1 bé Phóc sóc(pomeranian) cực xinh,màu trắng tinh.giá rẻ.

luluismylove

New Member
trùi ui! con này y xì con lúc sáng tina xem ở ngoài lê hồng phong luôn? pé cái luôn mới ghê chứ? tina dạo 1 vòng lại thì bé đã có người lụm rồi? mọi người coi chừng nhé, nếu mua thì kêu bảo đảm không bệnh tật gì hết..
ps: hok phải thì xin lỗi chủ thớt nha
 

Tieulongnu

New Member
Phóc sóc lúc nhỏ thì con nào mà k giống nhau bạn?
cún này của bạn trai mình tặng,mình mới nuôi hơn tuần thôi,giờ chia tay rồi.k còn gì...nên bán bé ấy thôi.với lại công việc mình cũng lu bu quá nên k ai chăm bé.để bé 1 mình tội lắm.đành tìm chủ mới cho bé thôi.
@...mylove:hi,k sao đâu bạn.cảnh giác là tốt mà.Tks bạn nhé.:)
 

Quỷ

† Người Giám Sát †
Administrator
Với tình trạng pé như bây giờ thì mình nghĩ bạn phải nuôi thêm 1 khoảng thời gian nữa (từ 1 đến 2 tháng)... chích ngừa... xổ jun... giấy sức khỏe đầy đủ... "bảo hành" pé từ 1 tuần đến 1 tháng (chết sẽ hoàn tiền trong thời gian bản hành).... như vậy mới có người mua... 6tr5 tuy ko phải là lớn nhưng mất oan thì cũng tiếc lắm... vài lời góp ý...
 

Tieulongnu

New Member
Vâng,cám ơn a quỷ nhé.Nhưng công việc e bận rộn quá,gửi cún cho bạn bè chăm dùm hoài cũng ngại,để 1 mình thì tội bé quá anh ạ.Chỉ mong tìm đc chủ tốt cho bé thôi.hixx.
 

byebye

New Member
úi.luluismylove nhà bạn ấy ở quận Tân Phú mak.mình biết nhà bạn đó.để mình rãnh mình dắt bạn qua nhà bạn đó nói chuyện nha bạn.có gì mình alo.hay bạn alo minh:0909.76.26.15.cùng đi để tìm hiểu ....
 

Tieulongnu

New Member
ôi tks bạn.
để bạn ấy lên xác nhận đã,mình k ngại đi cùng bạn ấy đến đó xác nhận đâu.
chỉ chờ bạn ấy lên cm thôi.
 
hihi cả calemkemchuoi cũng muốn nhào vô hại người tốt ah, tina chưa tố giác bạn đâu nhen, byebye ah!! những chú phóc sóc mà trước giờ bạn bán thì là có phải từ lê hồng phong ra không? haha nếu buôn bán trung thực thì cần gì phải giả danh vậy?

Luluismylove,theo mình để ý thì bạn là 1 người chuyện đi phá đám các pic của người khác buôn bán.Ăn nói vô căn cứ và hồ đồ.Nếu bạn muốn tố giác ai đó thì cứ việc,nhưng với điều kiện chứng cứ phải rõ ràng nhé.Với trường hợp cua Tieulongnu,nếu bạn kêu bạn ấy bán chó LHP thì phải đưa ra bằng chứng.Nhưng theo mình nghĩ,dù có là chó LHP mà bạn tieulongnu dám nuôi 2,3 tháng sau rồi giao cho khách,có đảm bảo chó ko bệnh ko chết.Như vậy thì mua ở đâu về bán lại chả được.

P/s:luluismylove,đừng tưởng mình không biết bạn là ai nhé! :le_luoi:
 

thuytien8388

YTC Developer
pé cún này đích thật là đang bị bệnh lun, bạn nên đưa pé sớm vào bác sĩ giống chó này rất cần phải chăm kĩ lúc còn pé. Bạn đừng nên cho pé uống sữa sẽ không tốt cho hệ tiêu hóa của pé đâu... đây là kinh nghiệm nuôi phóc sóc của mình đấy
 
Trong Pic này với tư cách là MOD,Chuối khẳng định không có nói là chó của Tieulongnu là ko có bênh hay là khỏe mạnh(mình ko đề cập đến vấn đề sức khỏe).Vấn đề cần đề cập ở đây đó là nick luluismylove thường xuyên vào các BOX mua bán để phá hoại,phát biểu vô căn cứ.Nếu còn tái phạm sẽ đưa ra xem xét và xử phạt.XIn hết
 

Tieulongnu

New Member
to Thuytien8388: Hi tks bạn nhé,mình biết rồi,mình sẽ chăm em ấy thật khỏe mạnh,chích ngừa đầy đủ thì mới giao em ấy cho chủ mới.mình k cho em ấy uống sữa nữa đâu.:)
To luluismylove:Tôi đã bản rằng nếu bạn cho rằng chó tôi lấy ở LHP thì đi đến LHP để xác nhận,sao bạn k dám đi?làm việc k đúng sợ ngta phát hiện à?1 người ăn k đc thì phá cho hư thì phải gọi là kẻ như thế nào nhỉ?bạn nên dùng cái đầu để nói chuyện nhé,k có cái đầu thì nên im cái mồm lai.Đừng để tôi tìm ra bạn nhé.:)
A chuối:1 kẻ chuyên phá hoại và vu khống người vô căn cứ thì nên xử sao nhỉ?A biết nó là ai à?
Bạn cẩn thận đấy,Sài gòn này k lớn lắm đâu..
 

bunnyr

YTC Developer
tieulongnu ơi..cún cũng dễ thương lắm mà, ch k quen nữa cũng đâu liên quan đến cún đâu, nếu là mình mình giữ nuôi ý..nhìn bộ lông yêu thế
đây chỉ là suy nghĩ của mình thôi nhé..chứ k có ý gì đâu..vì nhìn cún dễ thương quá à.. :Onion13: :Onion13: :Onion13:
 
Top