• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM - Bán mèo Nga thuần chủng

Status
Không mở trả lời sau này.

tinytei

TinyTei
Mình bán pé này mình thật lòng cảm thấy có lỗi với người trc đây bán pé cho mình
Vì 1 số lý do về gia đình nên mình bán pé ...
Ai có lòng thương pé thì hảy rước pé, mình không muốn kiểu như mua về r lại gọi nói này nọ là mèo thế này thế kia.
Vì tất cả những gì về pé mình sẽ ghi ở trên này, đầy đủ
Pé tên Shin, sinh 26/11/2011.
Chủ cũ của pé nhà ở Q8, trong 1 cái hẻm sâu hun hút ( Nhà chị này vẫn còn nuôi 4 pé mèo nữa, mình sẽ đưa sdt của chị đó cho ng mua pé sau này để gọi cho chị ấy nữa, chị ấy thương Shin lắm )
Shin hơi yếu, có lẽ từ pé là út chăng? Nên Shin hay bệnh lặt vặt.
Shin rất hiền, tham ăn, mập ù, đc 2.2kg rùi. tiếng kêu của shin như con gái vậy ==" Nhà mình bảo Shin bede chăng?
Đặc điểm của Shin là Shin có đôi chân trc lùn tủn àk ;;) Nhìn tếu lắm, nhưng 4 bàn chân to lắm nhé :D
Vừa rồi, trời rất nóng ( như các bạn thấy ), bệnh nấm hoành hành, nhìu ng có mều mắc bệnh nềy trong mùa này lắm.
Vừa thương các pé bị nóng thở ra cả lưỡi ( nhà mình chung cư, hơi hầm ), và lại bị mắc bệnh nấm nữa, nên mình quyết định cạo sạch lông đi vừa chửa nấm hết mau khỏi, triệt để, mà còn làm mát cho các pé
Phí cạo lông là 200k/pé ( Tớ tạo ở thú y Chợ Lớn trên đường Nguyễn Văn Cừ, bs tên Tùng ) Các bạn cứ gọi hỏi chú cái bạn nuôi 3 pé mèo bị nấm phải cạo lông là pác pik thôi
Phí chích cho 1 ngày của 1 pé là 50k, chích 1 tuần liên tục 2 ngày. Tớ thích ở Thú y Quang Vinh trên Nguyễn Thiện Thuật ( Vì bs Tùng ko chữa nấm theo kiểu chích, chỉ sức thuốc thôi )
Tớ có mua loại kem bôi nấm Ketomycine nữa

Hiện tại pé đã hết nấm da, lông cạo ko phải kiểu cạo trụi toàn da nên các bạn yên tâm sẽ mọc lại nhanh thui
Có bạn bảo với mình 5-6th mới mọc lại bt đc. Đúng, nhưng nếu 3~4th lông pé ko dài mà ngắn như mèo ta thì mình bồi thường tiền cho các bạn ngay.
Mình đã khai báo tất cả rồi, chỉ mog ai hiểu đc thui chứ đừng bảo mình ko thật thà gì cả.
Giá cho pé là 1tr4 còn fix nữa nữa nữa cho ai thật lòng thương, yêu pé.... ( Giá sẻ rất SV vì ngày mình đi mua mèo, chẳng ai bán giá SV cả , tụi miình chỉ pik hi vọng thôi, nên mình hỉu các bạn đang thương mèo mà ko có tiền lắm :( )

Đây là ành của pé lúc pé 3th tuổi:




Trc lúc cạo lông 1 tiếng đồng hồ



Sau khi bị vào nồi... luộc =.="




Mình mong các bạn rước pé về nhà mới pé vẫn đc ăn royal canin vào bủi sáng và thịt gà vào buổi tối nhé :( Ko thì cũng đc nhưng đừng để pé đói...

Đây là cách để LL với mình: 0944224020. DC: đại lộ Đông Tây Q1
 

Kim Đẹp Trai

New Member
Fix giá là tầm nhiều thì bán được chủ topic :Onion35: . Cơ nhà tôi cũng có 1 bé Nga lông dài trắng, sao cỡ tầm tuổi mèo ủa bạn nó nặng gần 5kg rồi :157: .Mèo bạn nhỏ vậy, có thiệt là mèo Nga không :hmmm: . Có jì trong giá mềm mềm tôi cố, dạo này bị viêm màng đáy :lac_dau:
 

tinytei

TinyTei
Mình bảo đảm pé là mèo Nga :)
Mình sẽ dắt các bạn tới nhà cũ của pé ý để các bạn xem tận mắt cha mẹ pé luôn cũng đc nữa :D
Pé là trai, mình quên mât :">
Mà trong hình pé có 2 viên bi kìa :"> hí hí
Giá fix sẽ đc hồi âm khi bạn qua nhà mình thăm và xem pé, nếu thấy bạn thật sự thương pé sẽ có giá fix àk
 

linhmu_93

T.Viên Năng Động
Nhìn nó cạo sạch cute thế, như sphynx ấy em ạ :le_luoi: Cạo đi cho mát mẻ cũng tốt, chị có muốn cạo cũng chẳng cạo đc dù có tông đơ :sadcorner:
Chị nghĩ thế này em ạ, vì mình k có giấy tờ chứng minh thuần chủng hay gì đó, nên tốt nhất em sửa tiêu đề là Bán mèo Nga thôi em ạ , giờ cứ dính chữ THUẦN CHỦNG vào người ta hay bắt bẻ mình lắm!
Shin sinh tháng 11/2011 mà bây giờ mới được 2,2kg là khá bé em ạ, cũng có thể do nó bị nấm nên chích thuốc nhiều, người nó ngắn :gongxi-1: ( mèo nhà bạn chị cũng ngắn tũn 1 mẩu vì hồi bé nấm uống nhiều thuốc quá ) .
Chúc Shin mau về nhà mới nhé ! :icon027:
 

Candy Bui

YTC Developer
Oh, phải mua cùng chỗ của mình ko nhỉ. Mình cũng mua ở quận 8, ko nhớ tên chủ, hình như tên Thanh- hẻm sâu trên đường Phạm Thế Hiển. Pé nhà mình cũng chậm lớn lắm, gần 6 tháng rồi mà cũng chỉ có 2,2kg thôi. Chúc mau có người rước pé về nhà mới nhé
 

tinytei

TinyTei
@chị Linh: Ôi cạo r như mèo ai cập chị ạ :D Mà mát mẻ lắm cơ :D Nó cũng tỏ ra thích thú hơn là với bộ lông xù dầy cộm. Hix e tính để là bán mèo Nga nhưng thêm thuần chủng cho nó hot thôi =="
@Candy: Đúng rồi, chính chị ấy, nhà ở trong hẻm sâu hút trên PTH, tính ra tầm 5th thui chứ sao 6? Sinh tháng 11 mà chị? Củng 2.2kg à? = nhau rùi :D anh em cả đấy
 

lacylala

YTC Developer
up cho bé shin mau có chủ mới.... thương shin qá,,, mình gặp shin mấy lần rồi nè... ngoan ngoãn đáng yêu lắm
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top