• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM- Bán Mèo Vàng Lông Xù

pi_meo

PePi
Mình lập topic này để giúp pé tìm 1 người chủ mới

Mình mua pé đc 1 tháng từ 1 bạn ở HN. Thời gian qua, ở nhà mình, pé rất ngoan và quấn mình. Nhưng mình muốn tìm 1 ngôi nhà mới cho pé vì những lí do sau đây :

- Nhà mình nuôi khá nhiều mèo mà pé lại đc nuông chiều, là con kưng duy nhất của người chủ cũ nên pé ko hòa hợp đc w lũ mèo nhà mình. Suốt ngày sợ sệt, núp dưới gầm giường mãi thui, mình đuổi lũ kia đi nó mới chịu ra.

- Mẹ mình đang phàn nàn vì mình rước wá nhiều mèo zề nhà mà chưa đc sự đồng ý của gđ. Cũng vì lí do này mà mình ko thể quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc cho các pé đc. Mình rất hối hận về điều này.

- Quan trong nhất, mình mún pé đc sống ở 1 môi trường mới thoải mái hơn và đc chủ iu thương, chiều chuộng mà ko cần trốn lũ mèo khác nữa. Nó ở đây ko dám ăn ún, hay chạy nhảy xquanh
nhà, tội lắm...Mình toàn phải mang đồ ăn lên tận phòng dụ nó ra thôi.

Tuy nhiên, pé rất là tình cảm, tuy có hơi nhát và sợ người lạ nhưng lúc pé quen hơi rồi thì đi đâu nó cũng theo, và kêu meo meo đòi ăn, nhìn thương lắm ^^ . Tối hay ôm chân mình ngủ và thíc rúc dzô người nằm . Đặc biệt pé rất sạch sẽ và cư xử rất nhẹ nhàng với phụ nữ và trẻ em, chưa bao h giỡn mạnh và cào mình đâu.

Mình xin đưa giá cho các bạn tham khảo là 2tr, đúng với giá mình đã rước pé hòu trước. Các bạn xem qua và góp ý giá cho mình, mình rất cám ơn.

Mình đã rất phân vân, dằn vặt bản thân từ lâu, bây h mới can đảm để lập ra topic này. Mình mong là các bạn nào có điều kiện có thể chăm sóc pé tốt hơn mình. Các bạn nào qtâm và muốn biết thêm về pé hãy add YH mình nhé : meocon_thixanwa
SđT: 01267736519

Sau đây là vài pix về chú sư tử nhà mình ^^
View attachment 26776
View attachment 26777
View attachment 26778
View attachment 26779
 

pi_meo

PePi
mèo bạn đẹp quá


đẹp nhưng số em nó long đong lắm bạn ơi, mình hy vọng nó sẽ kím đc chủ tốt chứ ko tệ jống như mình ....hix :sad:
 

chiru

T.Viên Năng Động
thời điểm kinh tế lạm phát leo thang các bạn nên tham khảo và có giá phù hợp để mọi người quan tâm yêu mèo có dk chăm sóc các bé :dead:
 

tinytei

TinyTei
Giá phù hợp rùi các bạn ơi :D
Mèo Nga kia mà đã 2tr có ng bán 2tr5 1 pé kìa
ở HCM mà :|
Up cho pé mau về nhà mới, 1 ngôi nhà mới thực sự và ko phải về tay ai khác nữa
 

chiru

T.Viên Năng Động
đâu phải cứ hcm là giá mèo có thể cao.Bạn nói vậy chứ chuyển 1 em mèo từ hn vào theo tàu hỏa mất 300k đường máy bay 750k.cộng tất cả chi phí lại mua 1 em tu ngoài đấy vào đẹp giống Nga hoặc Ald 2 tháng tuổi chỉ 1 triệu 5 đổ lại.Mèo càng lớn giá càng down.Mà mấy giống Nga hoặc Ald exotic bên HN nhiều lúc cho không. :Onion35:
 

pi_meo

PePi
cám ơn các bạn đã góp ý, mình để giá như vậy mong em pé súm có đc chủ tốt, chứ ko hề thét giá để các bạn phải trả giá. mèo này mình mua ở Hn và ko tính toán tiền shíp dzo giá cả. Mong các bạn thông cảm và..
Chúc Sam mau mau về nhà mới :(
 
Top