• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM- Nhận đặt gạch 4 bé mèo ALD mới sinh

Status
Không mở trả lời sau này.

duyencongai

YTC Developer
Sorry các bạn, mèo ALD mới cứng cáp được 2 tuần có người quen đặt hết rồi,chưa kịp úp hình lên nữa. Mình xin close topic này lại nhé. Cám ơn mọi người đã quan tâm.
Hiện mình có 3 em ALD lai Ba Tư đã được 1 tháng rưỡi, đã ăn được cơm và hạt. Ngày mai sẽ up hình lên.
Xin Mod đóng giùm em cái topic này lại cho em mở cái topic mới ạ. Cám ơn Mod nhiều !
 
cho mình xin cái giá , địa chỉ , sđt liên lạc vào sđt 098 525 9787 dùm nha bạn . làm ở mobifone thế nên là " mọi lúc mọi nơi " .....hehe....đag ghiền
 

duyencongai

YTC Developer
meo nha minh moi de con nho lam,chua xac dinh dc gioi tinh,tuy theo mau long ma co gia khac nhau ban a! 2 tuan nua moi xem dc;Thanks cac ban da quan tam!
 

machaodung

YTC Developer
:hmmm: mình sẽ đặt gạch nếu có em nào là Cái và ko phải màu Trắng và Vàng nhé,tại nhà mình có 1 em màu trắng và 1 em màu vàng rùi

:gud_job: có gì mes mình biết qua 0908390090,được cho mình giá lun
 

thuongbth

New Member
bạn ơi inbox cho mình giá của mấy bé nha. Hoặc sms vào 0979712987. Mình muốn lấy 1 em mèo đực, màu vàng, hoặc trắng xám đều được.
Mà hiện giờ chưa có qua xem được các bé thì đặt gạch như thế nào mình không rõ lắm, bạn nói cụ thể hơn được ko vì như bạn nói các bé còn nhỏ quá thì sao biết mà đặt được ???
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top