• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM-share cún BK (1 tuổi boy)+Nhật cái (2th5)+Mèo fix mạnh cho chủ tốt

Iris79

New Member
Mh vừa có mang, do mh hiếm muộn nên rất quý, bs khuyên mh ko nên tiếp xúc thú cưng nữa vì dễ bị ảnh hưởng sức khỏe nên mh buộc phải lựa chọn. nay mh cần tìm chủ cho các pé yêu của mh.

Các pé đều là lông xù thuộc dạng hot boy hot girl, được yêu thương chăm sóc cẩn thận nên sức khỏe tốt, thông minh nhanh nhẹn, hiểu ý chủ. Nay mh fix mạnh để các pé tìm đc chủ mới yêu thương các pé như hoặc hơn mh.: 2tr5 cho pé BK( chỉ cần chủng nhắc nhở hàng năm)+Nhật(xổ lãi hai lần, 1tuan nữa thì có thể chích ngừa)+ Mèo (pé 4th, đã ngừa dại, mh rước pé về với mh trên YDV khi pé vừa dc 2thang non)

Phiền ace lưu ý hộ mh: mh chỉ để giá này cho ace nao yêu các pé và rước cả 3 vì các pé ở chung nhà, chơi thân với nhau nên ko thể tách rời. Mh cần biết nhà của chủ mới để biết chắc các bé ko bị rơi vào cảnh mua đi bán lại.

Ace nào quan tâm các pé pm mh nhé!

Mong các pé yêu sớm tìm đc chủ tốt
 

nhilun92

YTC Developer
Up hình đi chủ thớt ơi . :gongxi-1:
 

nhilun92

YTC Developer
zậy thì up cho bạn và các bé :gongxi-1:
 

Cuop bien

YTC Developer
Hjc....Bạn muốn tìm chủ cho bé nhanh thì bạn bán lẻ đi chứ...bán 3 bé cùng lúc zậy chắc up hoài quá . Mà cái thai của bạn quý hơn mấy bé cún :Onion35:
 

Iris79

New Member
tks mọi người.. vì mh ko nỡ tách mấy pé.. nếu chủ mới có đang nuôi pé nào rồi thì có thể mh sẽ tách pé boy và girl ra... ace cứ pm cho mh biết tình trạng. Chỉ cần yêu bé mh sẵn lòng fix thêm!

Mong các pé sớm có chủ yêu!
 

Iris79

New Member
cập nhật-đã tiêm ngừa cho pé girl. Pé mèo My mh cho về nhà Mẹ, ở đó nó có pạn. Còn hai pé cún đang chờ chủ tốt rước về!
 

tuner

Member
Bạn cho biêt sđt và địa chỉ để có thể liên lạc với bạn. với giá 2tr5 là giá hai bé hay giá từng bé vậy?
 

cun_hue

Member
đang quan tâm bé cái, cho cái ảnh và giá đi bạn, mình hiện đang nuôi 1 e đực rất đẹp trai và muốn có thêm 1 bé gái để e nó đỡ buồn
 
Top