• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM - Tìm chủ cho 1 số bé mèo dễ thương

Status
Không mở trả lời sau này.

vrilovey

Member
Các bạn nào thương muốn đón thì nhắn tin cho Nova 0932813933 hoặc Tùng 0919908083 ( nhắn rõ dùm mình thích màu gì để mình báo lại là có hay k nhé, vì gọi nói xong nhiều khi lu bu quên mất bạn nào xin bé nào ).
Xin cảm ơn tất cả các bạn.

Các bạn khi đến đón bé về, nhớ mang theo balo hoặc giỏ xách có khóa kéo, hay thùng giấy mà có thể đậy kín được nha. Không có gì giữ bé rùi loay hoay không bít giữ thế nào, đi đường lại nguy hiểm nữa.
Ngoài ra khi tới đón bé về, các bạn có thể hỗ trợ cho các cô chăm nuôi bịch thức ăn, hoặc chai dầu tắm... Do có nhiều bé không phải do tụi mình chăm sóc và nuôi giữ, mà do các cô tốt bụng bên chùa hay nhà thờ, chợ cưu mang. Các cô hàng ngày cho ăn, cho uống thuốc, lau chân lau người cho các bé, đều tự bỏ tiền túi ra, và khá vất vả nữa, nhất là khi có 1 bầy mèo con còn bú sữa như hôm qua vậy. Bịch thức ăn hay chai dầu tắm chỉ từ 10k đến 40k thôi các bạn ha. Đây vừa như là tiền vía may mắn của các bé, vừa giúp các cô có thể chăm sóc các bé khác tốt hơn.


Chị Phụng ở Q.11, thường xuyên nuôi giữ và trao tặng nhiều em mèo cơ nhỡ. Địa chỉ đường Lãnh Binh Thăng, Q10. Điện thoại: 0909983615 (chị PHỤNG)


Hiện tại có khá nhiều bé, nhưng đang trong thời gian theo dõi bệnh. Trong vòng 1 tuần nữa mình sẽ up các bé khỏa mạnh lên nha.
 

vrilovey

Member
Topic mình mở cho các bé ở Tp.HCM mà :lau_mo_hoi: . Hay bạn làm 1 topic giống vậy cho các bé ở HN đi. Tổng hợp lại cũng khá nhiều đấy.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top