• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM - Tìm chủ cho bé mèo BA TƯ MẶT TỊT ( màu Red Tabby)

I♥umeo

T.Viên Năng Động
yêu yêu yêu quá :03: :03:
 

I♥umeo

T.Viên Năng Động
up up
 

julioboy

Member
Em cảm ơn anh :) 2 bé này là em nhờ người quen mua hộ , ông bác của em bên điện lực hồi xưa hay cho em mấy quả trứng rùa ấp thử :p ( mà em toàn nhét vô hũ gạo đến thúi luôn ) có người nhà đi du học , thế là em phải năn nỉ bác ấy nói hộ em mang giúp bé mèo về , mãi 2 tuần sau 2 bé về đến sân bay Tân Sơn Nhất , hên là về lúc tờ mờ sáng thế là mấy hải quan ở đấy không có bắt chẹt :p . Rồi về đến nhà thì thay đổi khí hậu , mà em đâu có biết chăm mèo , cứ tưởng là 2 bé không khỏi . Ấy thế mà sau 1th mấy bé vẫn khỏe mạnh nên em mới an tâm đấy chứ . Em thì có mấy tấm bô và mẹ của 2 bé nhà em với lại hình hồi nhỏ . Vì em thấy mẹ của 2 bé đấy cũng đâu có màu này đâu mà sao con đẻ ra lại khác ? Nên cú lăn tăn mãi cái vụ này . Với lại mẹ em thích màu vàng , kêu màu vàng là tiền vào :le_luoi: Em đang xin bố mẹ cho rước thêm bé nữa , em cũng tính nhờ mang về cho em một bé đực nữa mà sợ phiền người ta , nhờ vả được một lần cũng ngại lắm . Nhiều khi quen biết người ta mới mang về dùm , chứ không có nằm mơ em cũng không nghĩ là sẽ có mèo .
Đây là bố của 2 bé
View attachment 23051
Còn đây là mẹ của 2 bé
View attachment 23052View attachment 23053

mèo đẹp quá.nhìn mà giền mèo con nữa rồi
 

thuan81

YTC Developer
xinh quá cọp ơi đi về Bến Tre ở với ông Nội Heo con ơi! coi chừng thê thiếp với ông Nội........................kakakaka
 

vohoanghai88

T.Viên Năng Động
xinh quá cọp ơi đi về Bến Tre ở với ông Nội Heo con ơi! coi chừng thê thiếp với ông Nội........................kakakaka

ông nội ham hố quá 1 đống con cái lúc nhúc không lo đi :))
 

thoongchay

New Member
Cho mình số điện thoại liên lạc & địa chỉ để mình qua ngắm bé để còn rước về nhà. Liên lạc mình số 0903606133
 

minie.love

T.Viên Năng Động
:03: cọp đáng yêu thế cơ mà... ai cũng muốn ẵm em ý về ... chúc bé cọp con về nhà mới được hết mực yêu thương ( chuyện ý là dĩ nhiên rùi ^^~ ) :gongxi-1:
 
Top