• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HELP! Dạy mãi mà không được để mèo đi WC đúng chỗ

thanggm

New Member
Chả là trước tết em đón 2 em mèo về nhà.
Em Grey hơn 2 tháng tuổi mèo ALN và em Sola lông xù gần 2 tháng tuổi.

Thế là phát sinh một số vấn đề, em Sola lai mèo ta hay sao mà nó khôn, về là đi WC đúng chỗ, cho gì ăn nấy. Em buộc dây 2 ngày là thả. Em này thì ok.

Em grey thì có vấn đề về tư duy. Em nó ị bất cứ chỗ nào ngoài chậu cát, và ổ của nó. Em điên qúa, mỗi lần như thế là em dí mũi nó vào sản phẩm của nó và đánh sau đó vứt nó vào chậu cát. Thế là nó ngồi im trong đó. Vài ngày không có kết quả. Gần đây em coa thời gian hơn, sau khi cho nó ăn xong hoặc lúc mới dậy em vứt nó vào chậu, lúc nào buồn thì nó ị vào chậu, ị xong nó cào thành chậu ra vẻ bới bới, nhưng chả bới vào cát. nhưng những lúc em không để ý thì lại thói nào tật nấy. (Em đang nghi nó lai chó hay sao mà WC và dáng đi lạ lắm :). Em có mua cả lọ xịt wc nhưng có vẻ k có tác dụng với loại đầu ít não.
(Đã thử cát momi và catsan, đã thay cát không cải thiện mấy.)

Thêm vụ này nữa, cho nó ăn meomeo thì k sao, sang ăn pate whiska trộn cơm hoặc đồ ăn tươi chẳng hạn thì nó có dấu hiệu đi lỏng.

Bác nào có kinh nghiệm giúp em với. Có nguy cơ lại phải xử lý em ALN này mất.

Ah, em này đuôi trông như đuôi chuột, k biết lớn nên lông nó có mọc dần lên không bác nhỉ
 

Đỗ Thanh Tùng

YTC Designer
Mình là mình làm giống bạn , cho nó ngửi sản phẩm rồi vứt cc vào chậu cát , đóng cửa nhốt nó lại , cho ăn trong WC (nhà mình nuôi ở WC) vài ngày là quen thôi mà...
Còn mèo nhà mình mà ăn Whiscat là thôi rồi, ăn bao nhiêu nôn bấy nhiêu luôn, chịu.... :lau_mo_hoi:
 
Top