• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HLV Bùi Đoàn Quang Huy bức xúc về lịch thi đấu dày đặc sau thất bại của Bình Định

caphethethao11

New Member
Bình Định đã phải nhận thất bại 1-2 trước SLNA ngay trên sân nhà Quy Nhơn trong trận đấu thuộc vòng 20 V-League diễn ra vào tối qua 22/5. Sau trận đấu, HLV trưởng CLB Bình Định - Bùi Đoàn Quang Huy đã bày tỏ sự không hài lòng với lịch thi đấu dày đặc của giải đấu.

=> Xem lại highlight trận đấu Bình Định vs SLNA tại Cafe Thể Thao.

Lịch thi đấu dày đặc ảnh hưởng đến phong độ và sức khỏe cầu thủ:



HLV Quang Huy cho biết Bình Định phải thi đấu 7 trận trong vòng 26 ngày, từ ngày 4/5 đến 30/5. Ông cho rằng lịch thi đấu dày đặc như vậy là điều hiếm gặp ở các giải đấu trên thế giới và ảnh hưởng tiêu cực đến phong độ và sức khỏe của các cầu thủ.

"Chúng tôi phải đá 7 trận từ ngày 4/5 đến 30/5. Các bạn thấy ở trên thế giới có giải đấu nào như thế không. Chúng ta phải xem lại những cá nhân đã chuẩn bị lịch thi đấu từ mùa bóng trước, làm thế nào để giải đấu diễn ra như thế," HLV Quang Huy chia sẻ.

=> Cùng Cafe Thể Thao cập nhật kết quả bóng đá V-League vòng 20 mới nhất tại đây.

Bình Định sử dụng nhiều cầu thủ trẻ do thiếu hụt nhân sự:

Do ảnh hưởng của lịch thi đấu dày đặc và vấn đề chấn thương, HLV Quang Huy đã buộc phải sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trong trận gặp SLNA. Việc thiếu hụt nhân sự khiến các cầu thủ trẻ Bình Định không thể thi đấu tốt nhất và dẫn đến thất bại.

"Trong bối cảnh vắng mặt nhiều trụ cột vì vấn đề chấn thương và thể lực, tôi đã quyết định sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trên sân trong trận này để thế chỗ các 'anh lớn'. Và đây cũng là nguyên nhân khiến họ không có được màn trình diễn như ý, dù được chơi trên sân nhà," HLV Quang Huy giải thích.

HLV Quang Huy đề xuất điều chỉnh lịch thi đấu:

HLV Quang Huy cho biết ông chấp nhận lịch thi đấu hiện tại nhưng mong muốn ban tổ chức V-League sẽ điều chỉnh lịch thi đấu hợp lý hơn trong tương lai để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ.

"Nói chung việc các đội đều phải thi đấu như nhau nên chúng tôi chấp nhận cuộc chơi, chúng tôi không than phiền gì cả. Nhưng chúng tôi nghĩ ban tổ chức nên xem lại mùa sau để tốt hơn cho các cầu thủ, chứ đội Bình Định bị chấn thương cầu thủ rất nhiều," HLV Quang Huy đề xuất.
 
Top