• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN - Bán đàn Husky .

Status
Không mở trả lời sau này.

hung0606

YTC Developer
thế sinh viên là ko mua đc chó à, mình nghĩ loại này cũng dễ nuôi thôi mà, làm gì mà đến nỗi ko đủ dk nuôi, chỉ cần tìm hiểu kĩ trước khi nuôi thôi.
cho mình giá vào inbox nhé. thanks
 
chẳng có cái lồn gì gọi là ẩu cả ! đ** mẹ người ta có gì người ta nói thế ! đ*o ai như cái loại m chắc lồn người ta đi le gái ! m hay thế à mà m biết ! vào đây k phải là để chỉ trích ng ta m có phải chủ topic đ' đâu mà đi nói người ta ! đ** mẹ cái tên nói lên tất cả lại còn mở mồm thôi ! Địt Mẹ Thằng Nhà Quê ... Tuất ... mà chắc chắn ng ta đ*o bh nói chó đẹp hơn chủ nhưng bảo chó đẹp hơn m thì chắc chắn đấy con ạ ! m bằng lồn được con chó ! nói ngu vl

Bị nói trúng tim đen à hay sao mà có vẻ cay cú thế :)) . Cứng như quả trứng í nhờ. Mày thì hơn ai đâu mà lên tiếng . Bày đặt đạo đức, đi mua chó như chúng mày . thì tao cũng chỉ xin giá học sinh nhưng mà là học sinh mẫu giáo =))

À, tên mày thì hay quá nhờ, Gu chì Giang à, trên người chắc toàn đồ Gucci Fake3 Mao Trạch Đông :157:
Mở mồm ra là cái giọng hơn đời, hơn ai ở đây. Tinh tướng như mày chỉ có đi ăn khoai nướng thôi :le_luoi:
 

jaydang

Member
Bạn bán 1 con này 1tr trở xuống đc không nhưng mình bảo đảm mình sẻ chăm sóc tốt vì nhà mình củng khá giả mình mua vs giá như vậy thì đó là tiền mình còn chăm sóc là gia đình mình :D
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top