• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

[HN] Bán 4 em mèo Anh Lông Dài lai ba Tư 2 tháng tuổi

bino_chan

New Member
Nhà mình đang có 4 bé mèo anh lông dài, mẹ là mèo anh lông dài, bố là mèo Anh lông ngắn

Các bé sinh ngày 10/7, cũng được gần 1,5 tháng, vẫn đang bú mẹ nhưng đã biết ăn cơm, uống sữa, nhai hạt Meo-o với Whiskas cũng rồng rộc chả khác gì người lớn, lại rất tham ăn, cho mẹ các bé ăn mà không để ý là các bé thò chân thò tay vào bát ăn tranh với mẹ luôn, đi vệ sinh đúng vào chậu để Cat-san, không bậy bạ gì hết :sadcorner:

Cả 4 bé đều hiếu động, chạy nhảy trèo leo khắp nơi, ăn tốt ngủ tốt và cũng rất đáng yêu nữa :33: Đặc biệt rất quấn người, nhà có ai về cũng hớn hở lon ton ra ngó, nếu ở phòng khách có người các bé cũng ra khỏi nhà chạy nhảy :Onion12:

Mong các bé sớm tìm được nhà mới :Onion12:

Địa chỉ nhà mình là Số 1 ngõ 555 Kim Mã (gần Daewoo) nếu bạn nào muốn đến ngắm các bé liên hệ 0903270795 để mình sắp xếp thời gian nhé (các bạn sms trước cho mình, mình sẽ gọi lại ngay)

Và đây là hình các bé :*

http://www.upanh.com/img_0109_1__upanh/v/6nr3fo6k8ca.htm
http://www.upanh.com/img_0068_1__upanh/v/1nr67ock6iy.htm
http://www.upanh.com/img_0070_1__upanh/v/8nr4fo4k0qm.htm














Mình đã sửa lại 1 số thông tin, đăng nhầm mà không để ý, mẹ các bé là Ba tư nhé :">

Cảm ơn mọi người đã đọc
 

min_ytc

Member
ôi trời ơi cái giá. 5 triệu 1 bé mèo anh lai giữa ngắn và dài ??? bạn xem lại đi nhé, mèo anh thuần cũng chỉ từ 2-3tr thôi, đừng nghĩ không ai biết gì về giá mèo
 

augustro

YTC Developer
Nhà mình đang có 4 bé mèo anh lông dài, mẹ là mèo anh lông dài, bố là mèo Anh lông ngắn

4 bé thì 3 cái 1 đực nhé (2 bé mắt hổ phách, 2 bé lại xanh dương, gen trội, 2 bố mẹ đều mắt hổ phách) :"> Bé đực ở hình thứ 10 :33:





Mình thích bé giai. Nhưng hình như bé thấp bé nhất trong các anh chị em, với cả giá đúng là hơi cao.


Click vào link xem hình, trùi, miu hot liém. Không hiểu sao, mình còn được xem mấy tấm hình hot boy hot girl nữa.
 

bino_chan

New Member
ôi trời ơi cái giá. 5 triệu 1 bé mèo anh lai giữa ngắn và dài ??? bạn xem lại đi nhé, mèo anh thuần cũng chỉ từ 2-3tr thôi, đừng nghĩ không ai biết gì về giá mèo


Đây là lần đầu mình bán mèo, chưa có biết giá, chứ không hề như bạn nói là "nghĩ không ai biết gì về giá mèo", mong bạn cẩn trọng lời nói. Tất nhiên mình sẽ tham khảo giá của mọi người, bạn nào nhiệt tình mình sẽ fix nhiều là đằng khác, quan trọng là các bé tìm được nhà mới có chủ tốt chăm sóc các bé thôi.

Từ nay giá mình sẽ leave mess vào inbox các bạn muốn mua, hoặc sms cho mình, mình sẽ gọi lại.
 

min_ytc

Member
mình nghĩ bạn nên chỉnh lại giá đi, nếu giá hợp lý thì chẳng ai đôi co đâu. Đằng này bạn hét giá gấp đôi như thế thì khó cho những người cần mua lắm
 

tra tra

T.Viên Năng Động
nếu lai ba tư thì giá thế này là thực sự cao nhưng nếu là anh lông dài lai anh lông ngắn thì giá lại là ổn!! Mấy bé quá xinh!!
 
Top