• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN- Bán 4 em mèo lai Ba Tư siêu xinh :x

zo_tth

New Member
Mình có 4 em mèo lai. Bố là Ba Tư thuần. Mẹ là mèo Ý lai Nga. Cả 2 bố mẹ đều rất xinh và khỏe mạnh :x đã tiêm chủng đầy đủ.

Các em bé đang được 1 tháng rưỡi. Đã ăn được cơm cá :x có 2 em ăn đc cả hạt rồi hehe. Các em đi vệ sinh rất đúng chỗ. 4 em đều khỏe mạnh béo tốt và rất nghịch :))

Mình bán 1 em 1triệu7. Sẽ có fix nhẹ cho những bạn thật sự nhiệt tình và yêu thương mèo.

H mình chỉ còn 2 em thôi :D Còn 2 em trắng nên mình fix luôn giá 1triệu6 nhé ;)

Gia đình mình rất yêu mèo nên mình chân thành mong những bạn nào thật sự yêu mèo và có điều kiện chăm sóc và chơi đùa cùng các em thì mới nên mang các em về. Nếu các bạn mang các em về mà sau đó k có đk chăm sóc nữa thì cứ liên lạc với mình, mình sẽ nhận các em về và tìm chủ mới thật tốt

Các bạn liên hệ Hương: 0122-42-234-92

Sau đây là màn show hàng :x Cấc bạn kick vào ảnh để zoom lên nhé :)

Mẹ Chó Bông 2 mắt 2 màu này hihi

http://postimage.org/image/ecexcoqz1/

Đây là hình các em lúc còn nhỏ

http://postimage.org/image/7i0197yn7/

http://postimage.org/image/rqneuxxyb/

http://postimage.org/image/yf1xh3z7l/

Đầu tiên là anh trai Mĩm ạ. Anh cả lông vàng mắt màu rất lạ. Bên trg màu vàng viền ngoài lại là xanh. Em rất rất nghịch và gần người

http://postimage.org/image/5h9hoe2hv/

http://postimage.org/image/g5d8n8cgz/

Em thứ 2 là em Mũm. Mũm thông minh cực kỳ, mắt xanh to tròn béo núc. Em là mèo cái ạ.

http://postimage.org/image/oz8qhzotn/

Thứ 3 là em Xuxu. Em gái này rất ngoan, ngoan nhất trong 4 anh em. Lúc nào cũng nhường các anh chị ăn trc rồi mới vào ăn. Thích đc vuốt ve :x

http://postimage.org/image/712bstmbp/


http://postimage.org/image/51kw9gvyd/

Em út là em Cau Có. Sở dĩ đặt tên như này vì em ý buồn cười lắm cứ cau màu nếu k thích :)) Rất cá tính ạ. Mọi ng đi ngủ thì em ăn. Mọi người ăn thì em đi chơi và cũng chẳng biết em đi ngủ lúc nào :)) Rất beoooó. Mắt màu xanh biếc ạ. Em cũng là cái nốt

http://postimage.org/image/a8di0tlt3/

http://postimage.org/image/xis4fqx63/


Các anh chị em nhà cnó đây ạ


http://postimage.org/image/f4m6pia97/
 

zo_tth

New Member
Em Chó bông nhà mình lúc bắt về là con của 2 em mèo nhà cô mình. Mèo mẹ là Nga thuần lông vàng. Mèo bố màu trắng tinh lông xù mang về từ Ý. Cô áy bảo như nào thì mình báo lại thế :)
 

sweetmemory2602

YTC Developer
Em Chó bông nhà mình lúc bắt về là con của 2 em mèo nhà cô mình. Mèo mẹ là Nga thuần lông vàng. Mèo bố màu trắng tinh lông xù mang về từ Ý. Cô áy bảo như nào thì mình báo lại thế :)

Đâu phải mang về từ nước nào thì là giống đấy đâu bạn, vs lại làm gì có mèo Ý-_-. Nếu mèo bố của mèo mẹ nhà bạn mà đã là mèo thuần chủng thì sẽ có phả hệ( pedigree) đấy, bạn hỏi lại cô bạn thì sẽ biết mà:).
 
Top