• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN - Bán mèo 34 lai

Status
Không mở trả lời sau này.

lululubu

Member
Chào các bạn!

Trước đây mình đã lập topic tìm nhà cho Muôi Muôi nhà mình trên đây 1 lần rồi, nhưng chị định đón em ấy lại vướng việc cá nhân không nuôi được nữa, nên lần này mình lập topic mới tìm nhà cho ẻm. Muôi nhà mình là mèo 34 lai mặt tròn, dòng Himalayan, màu cream color-pointed, giới tính đực, sinh ngày 28.10.2011, đến nay đã hơn 4 tháng. Bé khá quấn người, thích ngủ trong chăn, gì cũng thích ăn trừ rau :)), rất nghịch ngơm hiếu động, thích đi wc trong chậu to và sạch. Phải cái tính cháu hơi bướng, cái gì đã không thích thì kiên quyết không làm, không chịu thua mọi hình thức đòn roi đe dọa, nói chung là cá tính mạnh không hiểu lây từ ai.

Muôi nhà mình mặt có ngắn nhưng không tịt hít được như các bạn 34 thuần chủng đâu ạ, dạo này đang vào tuổi dài người nên gầy hơn hồi xưa :(, lớn lên sẽ trắng và phần lông màu kem thì đậm màu hơn mẹ. Đây là hình mẹ cháu hồi 8 tháng tuổi:







Cũng vì số em nó hơi long đong, đến h chưa tìm được chủ nên mình mong bạn nào có ý định đón bé sẽ cho bé mái nhà lâu dài, cố định. Nếu có thể nuôi 1 mình em nó thì càng tốt, vì thằng bé rất thích được yêu chiều quan tâm. Mình để giá bé là 3 triệu, rất mong các bạn không mặc cả. Nếu cảm thấy được mình sẽ bớt. Mong các bạn sang chơi với bé trước để xem có hợp tính hay không.

Đây là 1 số ảnh của bé, vừa chụp hôm trướcd, mình up lên để các bạn tham khảo. Mình rất mong sẽ tìm được 1 mái nhà ấm áp cho bé. Các bạn vui lòng liên lạc với mình theo số điện thoại 0986116481, mình là Thảo, ở Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội. Cảm ơn các bạn đã đọc tin.
















Ảnh bố cháu, cũng hồi còn bé xíu. Lớn xíu thì mình chưa xin được ảnh, he2.
 

milkygirl6390

YTC Developer
các bạn ơi dòng batư hymalayan thì lúc nào mắt cũng xanh chứ không phải là lai nga đâu ạ =.= các bạn có thể search thêm thông tin để biết về màu mắt của mèo hymalayan ... chị ơi hôm nào cho sang thăm mấy đứa nhé :X con Bảo Bảo thế nào rồi ... có ra thằng Hấu con nào chưa
 

lululubu

Member
Bạn ơi, mình lấy hình minh họa trên mạng 1 em 34 Himalayan cũng màu cream/red/flame point giống Muôi nhà mình nhé, nói chung bé nhà mình không thuần nên mặt chẳng tịt được như thế này đâu, nhưng màu thì y chang nhé (thực ra nhìn bên ngoài đậm hơn, màu này giống màu mẹ của cháu hơn). Vì lông màu này nên mắt chỉ ra xanh biển được thôi, không có màu khác đâu ạ. Muôi nhà mình cũng có tí máu nga, vì cụ ngoại của nó là Nga thật, sau đó toàn đi với 34, xong chả hiểu lẫn gien himalyan từ đâu vào, về sau chả đẻ ra được đứa nào màu trắng, toàn ra màu này, mình hay gọi là màu cháo lòng :)).


@milky: chưa cô ơi, fải đầu tháng 3 âm mới đẻ được chứ, đang cuống lên tìm lồng đây này. Dạo này bụng to nhắm, hu2, to hơn đợt trước cơ. Nhìn cứ như mai đẻ ngay được ý.
 

milkygirl6390

YTC Developer
phải cái đợt này e đang thực tập bận túi bụi không chăm đc chứ không e sang vác luôn thằng Muôi nhà c về, Nhà nhà có hymalayan nên là mình cũng thèm thèm :)) mà lại còn nge bảo thg Muôi quấn người lắm :X:X thôi cố chờ lứa sau xem có thg cháo lòng nào thì sang cướp vậy
 

venom

New Member
ôi... trời ơi, mèo rất rất đẹp, và cô người mẫu rất rất rất iu và xinh................................
 

lululubu

Member
Up nào up nào, mình đã up ảnh mới của Muôi ở trang đầu cho các bạn biết bây giờ bé như thế nào nhé. Tiện thể mình cũng nói luôn là mình đã up tất cả thông tin về Muôi ở bài đầu, mong các bạn đọc kĩ và có gì thắc mắc thì mới hỏi, chứ mình nhận được rất nhiều câu hỏi kiểu như là: "Mèo nhà bạn có thuần chủng không?" trong khi ngay đầu topic mình đã nói em ý là mèo lai, hoặc giá bán là bao nhiêu dù mình đã ghi ngay ở đầu.
 

kunluvv1994

T.Viên Năng Động
hix , bị thích nhóc này từ đợt trước chị rao bán cơ , nhìn yêu không chịu đc , nhưng đành ngậm ngùi nhìn cháu nó chứ đk k cho phép nuôi thêm , up cho nhóc sớm về nhà mới :x
 

khaiminhhanoi

T.Viên Năng Động
Nhìn cưng quá đi,34 lai với mèo gì vậy bạn?


mẹ nó là ALD mà bạn, chưa nhìn thấy ảnh bố nhưng chắc chắn là 1 em ba tư rồi => ALD lai ba tư
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top