• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN- Bán mèo Anh xinh (có ảnh và video)

nganxinh96

New Member
Xin chào tất cả các anh chị trên diễn đàn. Hồi trước tết em có mua mèo của 1 bạn trên diễn đàn, tuy nhiên hiện giờ đã vào năm học và mẹ em nhất quyết ko cho nuôi mèo nữa. Sợ ảnh hưởng đến việc học. Em xin kiểu j` mà mẹ em cũng ko cho. Vì vậy em cần bán lại em mèo cho ai thực sự yêu thương bé. Bé đã được em cho đi sổ giun và tiêm phòng đầy đủ trước tết rồi. Bé ăn rất khỏe nữa, cái gì cũng ăn được hết à. Em rất buồn khi phải bán đi bé mèo này.
Giá để bé về nhà mới là 2tr(fixed) ( lúc trước tết em và anh trai đi mua của bạn kia là 3tr4 rồi )
Em mới sinh năm 96 nên ko có điện thoại di động. Vì vậy ai muốn đón bé về nhà mới thì liên hệ sdt của anh trai em.
SDT: 01237220890
Sau đây là ảnh và video của bé. Mong bé sẽ tìm được người thực sự yêu thương bé. Phải viết ra những dòng này em rất buồn nhưng ko còn cách nào khác, giá mà mẹ em dễ tính hơn.









Và đây là video:
 

kunluvv1994

T.Viên Năng Động
hình như , chỉ hình như thôi nhé , bé này bị nấm ở gần tai :-s
 

nganxinh96

New Member
hình như , chỉ hình như thôi nhé , bé này bị nấm ở gần tai :-s

đế lát em chụp hình cái tai của bé cho chị xem là bé bị nấm hay là lông tai bé màu như vậy nha. Nếu bị nấm thì rụng hết lông mà sao bé nhà em có bị rụng cái lông nào đâu.
 

manu91

Member
Hì. Xinh quá cơ.Tiếc quá. Mình thì muốn kiếm em nào trên 1 tuổi cơ.

Mình có 1 bé mèo hơn 1 tuổi màu lông như con mèo dưới chữ kí bạn kunluw1994 phía trên b có quan tâm k :) Có gì bạn liên hệ 0978467222 nhé
 

Be' Xù

T.Viên Năng Động
Giá này là giá mèo ALD thuần chủng rồi bạn ạ.Bé xinh lắm nhưng mình nghĩ để giá này hơi khó để em nó tìm nhà mới.
 

Hathaiquang

New Member
Mèo nhà bạn rất đáng yêu , tuy nhiên phần vì vừa mới đầu năm ra nhiều người kiêng mua bán mèo , phần vì mèo nhà bạn là ald nhưng lai Nga quá nhiều ( mõm nhọn , tai dài ) được bộ lông và màu mắt là của mèo Anh
Nếu bạn để mình 1tr5 mình đến nhà bạn xem sức khỏe e nếu ok mình đưa e ý về nhà ngay.
 
Top