• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

hn-bán mèo Xiêm và mèo lai..

mình sắp chuyển nhà muốn tìm chủ mới cho hai bé mèo xinh xắn.cả hai bé đều là đực ,béo tốt ăn ngoan chóng nhớn ,đi vệ sinh đúng chỗ ,ngoan ngoãn quấn người .bé mèo xiêm là 400k .bé mèo ta lai nga là 150k.mong các bạn ủng hộ sdt 0906294327.
 

gau_truc

YTC Developer
mà hình như bé xiêm kia cũng lai chứ không phải thuần..
lần trước con 1 bác bán mèo thuần đẹp và nhìn nó đen hơn mèo của bạn nhiều..
nhưng 2 nhóc này nuôi em nào cũng khoái upppppppppppppppppppp cho nhóc về với chủ tốt
 

SuSu Yêu Cún

New Member
Nếu bạn cho lấy bé xiêm bằng bé nga laithì mình sẽ lấy luốn nếu b cho nữa thì mình lấy 300k 2 bé, pm mình: 01274197691. Vì mình cũngko có nhiều tiền nên nếu b cho phép thì mình xin lấy vậy, mình nuôi cho đỡ cô đơn..
 
mình bớt 50k cho mỗi bé mèo ..bạn nào qua bắt được thì nhắn tin hoặc gọi vào số máy mình..mình bận quá không chăm được các bé nên phải bán đi ..mong các bạn ủng hộ ..
 

CATCHAN

YTC Developer
bạn ơi,cho hỏi bạn còn 2 bé mèo không,nếu còn thì mình đón cả 2 bé nhé,mình rất thích mèo xiêm,em mèo của bạn mặt hơi nhọ,nhưng màu lông trên người rất đẹp,nếu còn thì nhắn cho mình cái tin vào sdt 01255055505 nhé,bạn nhắn luôn cả địa chỉ nhé
 
Top