• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN - Tìm chủ mới cho mèo con tam thể - cực xinh, khỏe mạnh, đáng yêu

meBup

New Member
Mèo mun nhà mình đẻ được 4 chú mèo rất xinh xắn, nhưng chả con nào giống mẹ, toàn tam thể, rất đẹp nhé, khỏe mạnh, xinh xắn và đáng yêu. Giờ đã ăn cơm được rồi. Nói thực là mình ko biết xem là mèo cái hay mèo đực đâu, nên đừng hỏi mình là mèo cái hay đực nhé! :rolleyes:

Nhà mình thích mèo, nhưng giờ con nhỏ, mèo con thì nghịch, bận bịu không có thời gian chăm sóc dọn dẹp cho bọn mèo con, mèo mẹ lại tha lôi đi khắp nhà.

Mình cũng muốn tìm cho các em mèo con chủ mới tốt, yêu mèo.

Vậy bạn nào yêu mèo hay cần nuôi mèo để bắt chuột thì alo mình nhé. Cứ xin nói thẳng là xin một trăm nghìn xiền bắt vía cho mèo về dễ nuôi nhé, lấy tí xiền mua cặp sách cho con lớn và sữa cho em ku mới sinh! Còn bạn nào khó khăn, nhưng nhiệt tình, trả ít hơn cũng được, cứ bảo với tớ một tiếng, tớ vẫn vui nhé!

Bác nào đi qua up hộ minh phát cho các em sơm tìm được chủ tốt mới nhé! Tks.

Nhà mình ở Cầu Giấy. Liên hệ: 0916 0202 58

Show hàng các em nè....
 

Rin1811

T.Viên Năng Động
Mèo 3 màu là mèo cái bạn ạ. mèo 3 màu không có giống đực.

mèo nhà tớ 3 màu giống đực này :)) bạn này nc bùn cười ghê
 

audy224

YTC Developer
ko buồn cười đâu bạn ơi.... đúng là mèo tam thể cũng có mèo đực nhưng rất ít và hiếm . Xin mượn 1 đoạn bài dịch về vấn đề này của bạn Twinkle2706 bên viet-pet để nói về vấn đề này :
" Màu lông của mèo là tính trạng liên kết với NST giới tính. Con cái có 2 NST X (XX), con đực có 1 NST X và 1 NST Y (XY). Các mã gen quy định màu cam và đen nằm trên NST X. Mã gen quy đinh màu trắng nằm trên một gen hoàn toàn khác.

Vì mèo cái có 2 NST X, nó sẽ biểu hiện 2 màu (cam và đen, hoặc những màu tương tự) và màu trắng. Mèo đực chỉ có 1 NST X, nó chỉ có thể biểu hiện 1 trong 2 màu đỏ hoặc đen. Sẽ đơn giản hơn nếu có riêng NST quy định màu. Đây là một quá trình phức tạp của tính trạng trội và lặn tương tác trên NST X, nhưng đó là căn bản của việc quyết định màu lông của mèo tam thể.

Vậy mèo tam thể có bao giờ là đực? Có, nhưng rất ít. Trường hợp này xảy ra khi mèo có 2 NST X và 1 NST Y (XXY). Mèo có kiểu gen này thường không có khả năng sinh sản. Cũng tương tự như hội chứng Klinefelter hay hội chứng XXY ở người."
 

mama

T.Viên Năng Động
các pé xinh wa! :03: :03: :03:
 

Nhung90

T.Viên Năng Động
mèo nhà tớ 3 màu giống đực này :)) bạn này nc bùn cười ghê

bạn ơi, nhượng em tam thể đực ấy cho mình được k?
 

Nhung90

T.Viên Năng Động
hehehe... loại tam thể mà lại là giống đực thì khác gì con cáo... con chuột trên nóc nhà nó chỉ cần liếc 1 cái là con chuột rơi xuống và nằm bất động luôn... bạn nhớ mèo của trạng Quỳnh bắt trộm của nhà vua k? tại sao nhà vua nuôi 1 con mèo tam thể mà đến lúc mất lại nghi ngờ ngay trạng Quỳnh ăn cắp của mình? là tại vì em í là đực đấy bạn ạ... nó cực hiếm luôn, bác tớ trước kia k biết đã mất 1 tr tiền cá cược vụ mèo đực mèo cái này rồi đấy, cho 3 tháng để tìm k tìm được luôn, hihi :keke_hehe:
 
Top