• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN tặng mèo xù

Status
Không mở trả lời sau này.

Minh Vũ

Đang ốm nên kế hoạch mua mèo ALD, ALN tạm dừng T ^
Bạn này làm ăn làm sao mà bị ném đá ghê vậy? :)
Quả thực đọc qua cũng ko có cảm tình lắm, vì ảnh mù mờ, thông tin ko rõ ràng.
Chỉ là ý kiến cá nhân! :)
 

hanhjen

♥ Luật sư của mèo ♥
Trên viet-pet thấy bạn ấy ghi là tặng mèo rồi nhé :)
Còn chị Swan sau khi nhận mèo nhớ vào đây phát biểu cảm nghĩ để mọi người biết nhé. Sau đó em sẽ close topic :)
 

linh89

New Member
bạn bán hay tặng vậy . vì em mèo đẹp như vậy bạn nói tặng đúng thật ko ai giám đến đó lấy là đúng rùi vì tớ thấy cũng hơi bị ảo

Đã sửa lại đầy đủ dấu cho bạn. Bạn lưu ý lần sau viết bài phải có dấu nhé
 

swan37

YTC Developer
Hjx, mình còn đau lòng hơn nè, mình hụt mất bé mèo rùi, nhân đây cũng có đôi lời mong mọi ng hiểu đúng về em Đôn hơn:
Thực tình thì mình cũng theo dõi các topic em ý bán mèo và nhận thấy em í bị ném gạch rất nhiều, mình cũng k đồng tình về vụ em Đô lắm, nhưng không tới mức như mọi người nghĩ, mình nghĩ thôi đơn giản em ấy là 1 ng ko thích mèo, ko cuồng mèo như phần lớn những thành viên trong forum mà thôi. nên hôm trước thấy em ấy đưa thông tin bán bé mèo anh lông dài màu tuxedo mình cũng quan tâm và comment, vì mình mới mua 1 bé kem rồi nên ko đủ đk mua nữa, sáng nay vô tình thấy e ấy lập topic tặng mèo, tất nhiên mình cũng hơi nghi ngờ, nhưng vẫn quyết định nt và hẹn em ấy, mình thấy e ấy trả lời nhiệt tình nên khá an tâm 1 chút, vì sao phải thừa thời gian và tiền đt vậy làm j, mình ở quá xa nên thuê ng ship, bạn ship hàng ok và mình sms cho Don96, e í bảo cố qua càng sớm càng tốt vì mấy ng hẹn chiều cơ, mà 3h em í đi học, hẹn xong mình đi chợ, về lúc 12h30 thì nhận đc tn bạn ship hàng kia bận ko đi kịp, thế là lại tìm ng khác, ng nhận ng ko, cuối cùng có 1 a đồng ý đi lúc 1h hơn, nhưng vì e ấy k giữ oder ai tới trc đón mèo trc, nên Don 96 có nt tầm gần 2h cho mình là cũng có a gđ nói sắp tới k biết phải a mình nhờ ship hàng k.. và abc a mình thuê tới chậm hơn ng kia 20', e ấy vẫn nhiệt tình gọi cho mình cập nhật tình hình, và cho số a kia để mình thương lượng, tuy mình năn nỉ ỉ ôi nhưng a kia vẫn lạnh lùng k đồng ý, a í bảo là bạn gái nhờ đến bắt hộ thôi nên ko nhường đc. mình đau hết cả tim gan phèo cật, vì thuê anh kia rồi, cả sáng tới 2h trưa cứ loay hoay mãi ko nấu nổi bữa cơm, rồi em Don96 em í thông báo là 2 anh kia đã bắt bé tuxedo đi rồi, và để đền bù cho mình e í để cho mình bé đen trắng khác(mình đoán là Đô) hoặc bé lông vàng trắng e í từng rao. mình rất cảm động, tuy vẫn tiếc bé ban đầu nhưng vậy là quá tốt rồi, chưa kể mình alo cho anh ship hàng a ấy bảo bạn ấy lấy 7k tiền vía thôi, lúc đầu mình định gưi 100k vứa nhưng vì đau lòng bé tuxedo nên mình bảo anh ship đưa 70k thế mà e í nhận mỗi 7k (mình xí hổ wa').
Nhân chyện này mình cũng muốn gửi lời cảm ơn tới em Don96, từ những lần trc đọc topic, mình có cảm giác e í bị mọi ng ném đá gây áp lực quá, nên như 1 con nhím xù lông lên mà thôi.
Dù sao cũng vô cùng cảm ơn em..http://forum.viet-pet.com/images/smilies/yahoo/11.gif xong mình sẽ up ảnh cho mọi ng ạ
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top