• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN-TQ. Tìm nhà mới cho các bé mèo Batu

Status
Không mở trả lời sau này.

Love_angle03031709

T.Viên Năng Động
=)) 4 tháng 3kg.., lợn hem phải mèo @.@ đùa chứ chăm béo quá cũng k tốt....

Hihihihi, nó không có mỡ, người nó rất chắc, nó to lắm bạn a2k :le_luoi:
 

Ly.Hihi

Member
Mèo nhà cô xinh xắn và đáng yêu lắm cô ơi ! Cháu bị "kết" Gaga nhà cô mất rồi ạ :*

Ps : Em màu vàng kem kia đã thuộc về ta hahaha ^.^
 

Ly.Hihi

Member
Các bạn ơi nhanh chân đến coi và đặt gạch liền đi nào . Có 1 bé màu trắng cực xinh cực yêu và super dễ thương luôn nữa nè . Nhắng nhít tinh nghịch lắm ý , chân em ngắn lũn cũn trông em chạy chết cả cười . Đã thế lại còn cái tội bị múp míp , lăn thôi chứ không phải đi luôn cơ . Cháu xin phép cô được tạm gọi em ấy bằng cái tên Tũn Tĩn cô nhé ! :X
 
mí cục bông nahf ấy ddeppj quá :X
 
inbox cho mình 1 bé nha :">
 

linhmu_93

T.Viên Năng Động
Up cho đội ba tu trắng mau về nhà mới! Chắc e này là bạn của linhmu93 hihi . Ủng hộ tí! Hihi


K c ơi @.@ có con nào của e đâu, mèo của cô Hoa mà =.=
 

Dương Hoa

New Member
Xin lỗi các bạn, nhất là những bạn mình k trả lời tin nhắn được. Lâu rồi không vào diễn đàn vì bận quá. Cám ơn các bạn đã ủng hộ và đã đón mèo nhà mình, nếu các bạn có vướng mắt gì liên quan đến ăn uống và sức khỏe mèo thì cứ hỏi lại mình. Nếu mình sẽ cố gắng trả lời những vấn đề gì mà mình biết hoặc mình sẽ chỉ dẫn cho các bạn hỏi những bạn có nhiều kinh nghiêm chăm sóc mèo nhé. Hiện tại mình chỉ còn bé màu đồi mồi thôi. Bạn nào quan tâm thì gọi mình. Bé đồi mồi tuy nghịch ngợm nhưng rất ngoan ngoãn và khỏe mạnh, hiện tại bé đang chơi ở nhà bạn Ly nên không có mặt ở nhà. Nếu bạn nào muốn xem thì báo cho mình để mình đón bé về nhé. Nhà mình ở Hà đông, nhưng mình đi làm cả ngày nên chỉ có mặt ở nhà vào buổi tối thôi.
Cảm ơn các bạn đã đọc tin.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top