• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN_Bán mèo ALN lai ( 1 đực + 1 cái ) màu hima

KúnYêu

New Member
Chào các bạn. Mình đăng bán 2 em mèo mình mới mua được 1 tháng do nhiều lý do về gia đình và sức khoẻ không cho phép nuôi nhiều mèo.
- Hai bé mèo con được gần 3 tháng tuổi, sức khoẻ ổn định, đã được tiêm phòng vắc xin và tẩy giun sán định kỳ. Bố mẹ là mèo anh lông ngắn lai với anh lông dài. Mình mua 2 bé với giá 4,5 triệu/ 1 em nay cũng bán lại với giá 4,5 triệu/ 1 em mèo.
- Giới tính : 1 đực + 1 cái
- Mèo đực : thân thiện, nghịch ngợm, ham ăn, màu điểm ở mặt mũi chân tay đuôi tai rất đậm
- Mèo cái : hơi nhút nhát, nhưng nghịch cũng ko kém, ăn uống ngoan, biết nhường nhịn, màu điểm ở chân tay mặt mũi tai nhạt hơn con đực. Hiện tại em mèo cái bị 1 vết nấm ở bụng, mình đang chữa cho bé, mình cam kết từ nay đến cuối tháng 1 âm lịch ( 11/3/2013 dương lịch ) bé sẽ khỏi sạch mầm bệnh.
- Về mặt vệ sinh : do từ lúc bắt về 1 trong 2 đứa bị bệnh sạch sẽ quá mức nên dọn sạch sẽ thì nó mới chịu đi đúng chỗ, nhưng mình ko rình bắt được con đực hay con cái đi bậy .Bạn nào bắt về chịu khó dọn vệ sinh cho các em nó hàng ngày là các em sẽ đi vệ sinh đúng chỗ.
- Ảnh các bé lúc nhỏ đến bây giờ ( do không có máy ảnh nên đăng trước mấy cái ảnh chụp bằng điện thoại , nợ ảnh đến cuối tuần rảnh sẽ chụp vài bức chân dung các bé đăng lên ):

Hồi sơ sinh ( ảnh được chủ cũ cung cấp )

Lúc gần 2 tháng tuổi ( mới bắt về nhà )

Ảnh chụp hôm qua tại nhà mình.
- Các bạn có thể đến trực tiếp nhà mình xem mèo Địa chỉ : 92 Phan Văn Trị .Thời gian xem mèo từ 13g30-24h hàng ngày
- Hoặc liên lạc qua số điện thoại : 0986.922.611 ( Bích - sinh năm 87 )
- Mình cũng nói luôn là bạn nào không mua xin đừng nói lời oan trái, mặc cả hay kì kèo chê bai, mèo như thế nào mình đã tả chi tiết . Rất mong 2 bé có thể về được nhà mới yêu thương 2 đứa.
- Cảm ơn đã đọc bài .
 

meogiakhotinh

New Member
Ai cũng thích Galaxy thế này chị Kún ơi :))) Bé đó tương lai là sẽ về với 1 anh chủ mới vô cùng đẹp zai và yêu động vật rồi các bạn ạ :p Trích dẫn từ Fb chị Kún =))
 
Up cho các bé mau về nhà mới :X
 
Top