• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN_Bán mini chihuahua xinh xắn và Pug đầu gấu

Jake Trương

YTC Developer
Chào các bạn, đợt này cún lại về rồi. Cún lần này về có 1 đàn Chihuahua mini cực kì xinh xắn nhé, trong đó có 5 em màu xám, 1 em màu vàng nhạt, 2 em màu kem, 1 em màu trắng và 1 em super mini cũng màu trắng. Giá thấp nhất vẫn là 3.5 triệu/em, và giá cao nhất hiện giờ là 6.5 triệu dành cho bé super mini nhỏ hơn lòng bàn tay. Ngoài ra nhà mình hiện có 1 đàn Pug núng nính cực kì xinh đẹp và tinh nghịch luôn. Cún mới về chiều qua, đảm bảo thuần chủng và hiện trạng sức khỏe tuyệt vời. Các bé đều hơn 2 tháng tuổi. Bạn nào quan tâm vui lòng liên hệ với mình qua số 01266009060 để qua nhà xem cún. Hôm nay mát trời, các bạn liên hệ mau nhé !!
 

Bỉm.Chef

New Member
đã có nhiều bạn qua xem và đón các bé xinh đẹp, khỏe mạnh về. Vẫn còn nhiều bé đang chờ được chủ tốt tới đón nhé !!!
 

Bỉm.Chef

New Member
em mini màu trắng,kem bao tiền hả bạn ?



bạn ơi 2 em bé đó hôm nay đều đã được chủ mới đón về rồi nhé. Cám ơn bạn quan tâm !!!!
 

Jake Trương

YTC Developer
ôi mấy e cún nhìn xyk quá n* giá hơi căng :head_hot:



cảm ơn b đã ủng hộ. Tại nhà m lấy cún ở những trại giống là phải chọn từng em 1, nên giá gốc mấy em đó đã cao rùi. Đợt nào trại giống nhà m có cún sinh thì sẽ rẻ hơn, m chăm các em cũng cẩn thận, phải mua kem dinh dưỡng của Pháp cho ăn mà. Cún được chăm sóc cẩn thận, đảm bảo sức khỏe là điều quan trọng nhất, phải ko b :)
 

Jake Trương

YTC Developer
Uppppppppppppppppppppppppppppppppppp :33:


Hôm nay đã có 1 bạn qua bế 1 bé Pug về ruì, bé nghịch như quỷ, hehe...Cám ơn bạn uppp giúp mình. Up cho những bé còn lại nhé !!! Cuối đàn ko có nghĩa là ko xinh xắn và khỏe mạnh nhé !!!!!!
 
Nhắc nhở bạn không nên dùng từ up quá nhiều,Spam đấy.chúc cún mau có chủ
 
Top