• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

[HP - HN]Bán phốc sóc trắng tinh và 1 em BK lai cực cute !

CoCo

New Member
22/11: Tình hình là bé BK lai đã có chủ mới rùi nhé. Giờ còn bé fox sóc thui ạ. Mình xin miêu tẻ kỹ về bé như sau:
Giới tính: Đực
Tên: Sam
Màu: trắng từ đầu đến gót chân ( trừ 2 mắt và mũi. hihiiii).
Tính cách: nghịch ngợm, hiếu động, ăn khỏe, ngủ càng khỏe hơn. Đặc biệt rất khôn và quấn người. Tớ đi 1 bước là theo 1 bước. ( Bé BK thì ko tình cảm cho lắm, chỉ bám mình khi đòi ăn :D)
Tình trạng sức khỏe: cực tốt. Đã tiêm phòng 7 bệnh và tẩy giun sán. Có sổ khám bệnh ( sẽ up hình SKB của bé)
Thực sự ko muốn bán bé đi 1 chút nào nhưng vì nhà sắp chuyển nên mẹ ko cho nuôi nữa ( vì con cún mà giận mẹ 2 tuần nhưng nghe mẹ nói thấy cũng đúng. huhuu)
Bé Sam rất thông minh và tình cảm nên mình mong muốn để bé lại cho 1 người chủ yêu thương bé thật sự và có thời gian chăm sóc. Nhà rộng 1 chút vì bé rất nghịch, chạy loăng quăng suốt ngày ý :(

2 bé nghịch quá nên chẳng chụp đc kiểu nào, toàn bị nhòe. Chỉ có clip là nhiều thôi. Các bạn cùng ngắm 2 bé nô vs nhau nhé



Pm mình để biết giá của bé nhé.
Sđt: 0936615456
Yahoo : congtuocstyle112
Địa chỉ: mình ở Hải Phòng, nên bạn nào ở HP thì alo mình để qua xem cún trực tiếp nhé.
Mình chỉ bán ở HP hoặc HN thui. Các bạn ở HN mình sẽ free ship, chỉ việc ra bến xe Lương Yên đón bé. Nhưng chỉ đưa bé lên đc vào các đầu tuần ( t2 hoặc t3) vì có người nhà lên HN thường xuyên. Như thế bé mới đc bế trên tay chứ gửi xe là lại đóng hộp để xuống sàn, bé sẽ bị mệt. Ở tỉnh xa mình ko nhận ship, hoặc yêu bé thì đón tận tay nhé.

Mong tìm được chủ mới thật sự tốt và yêu bé. Tks cả nhà :X

UP GIÁ BÉ PHỐC SÓC LUÔN CHO BÁC NAÒ THỰC SỰ QUAN TÂM VÀ MUỐN ĐÓN E NÓ NHÉ: 6TR5 ( TẶNG KÈM Ổ & TÚI XÁCH ĐƯA BÉ ĐI CHƠI)
GIÁ NÀY MÌNH CHỈ FIX CHÚT ÍT CHO BÉ CHÓNG LỚN THUI. BẢO HÀNH SỨC KHỎE CHO BÉ TRONG 1 TUẦN ĐẦU
Minh vua dt cho ban khong duoc , minh cung dang muon co mot chu fox sooc mau trang . Minh o Hanoi , ban co the giam gia duoc khong , neu duoc toi se xuong duoi do be em ve .
 
Top