• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hu hu em chó nhà mình bị ốm!

Sica luv Pet

New Member
hu hu con chó nhà em bị gì ấy, nó bỏ ăn hơn 1 ngày rồi,chỉ uống 1 tí nức thôi, lại còn nôn nưã.Có ai biết nó bị gì không? Nếu biết thì làm ơn cho em biết và cho em hỏi cách chăm sóc nó luôn, em cảm ơn nhiều lắm!
 

gà con

YTC Developer
chắc hệ tiêu hóa em nó có vấn đề . nếu em nó ói nhiều + ko ăn thì bạn thử cho em nó nuốt lòng đỏ trứng gà sống xem sao . hút vào xilanh bơm trực tiếp vào mồm . trước mình nuôi mấy em cũng bị triệu chứng bỏ ăn . uống nước + ăn chút là ói ra . bà mợ bầy cho cách đó nên cũng qua khỏi
 

khoamax

T.Viên Năng Động
hệ tiêu hóa có vấn đề mà còn bơm trứng gà sống vào thì khác gì giết nó bây giờ chỉ có thể chống nôn ói cho em nó để em nó đỡ mất sức thôi cho nó ăn trứng sống như vậy còn bị nặng hơn tốt nhất bạn cứ ra thú y cho chac chắn vì hiện tượng nôn ói có rất nhìu bệnh có hiện tượng này
 

mangaka

YTC Developer
thank chị nhiều nhé. nhưng mỗi tội nhà em không có cái xi lanh nào
Giờ làm sao đây?

phải mua ở hiệu thuốc chứ chả nhà ai có sẵn xilanh cả đâu bạn ạ
 

Sica luv Pet

New Member
vậy giờ em phải làm sao đây? Nó nhịn ăn 2 ngày,bí quá cho nó ăn trứng gà thì nó ói ra hết, mắt nó giờ cứ lờ đờ. Em sợ nó chết đi lắm :Onion07:
 

Sica luv Pet

New Member
tiêu mất rồi, nó đi ngoài ra máu, và ra rất nhiều trông 1 lúc.máu nó đặc và rất tanh. Đi xong nó ói và nằm lả đi. Có phải là vô phương cứu chữa không ạ?
 

tramtin96

New Member
tốt nhất là bạn cho bé đi bác sĩ đi :( mình hay cho cún boi nhà mình đi bác sĩ ở tân ấp í :x bác đó giỏi phết đó
 

duymanhueh

★╬♥๑ღduymanhueh♥๑ღ╬★
Bạn à! Nếu bạn không có điều kiện đến BSTY thì bạn nên đến nhà thuốc thú y nói với người ta bán cho bạn thuốc cho em cún bị sốt, ho, sổ mũi bạn đem về cho chó bạn uống. Điều quan trọng là bạn giữ ấm và giữ nước cho cơ thể chó.
Chúc chó bạn mau khỏe nhé! Đừng cho chó ăn thức ăn khó tiêu hóa, không tốt cho sức khỏe của chó bạn lúc này đâu, nếu bạn có thời gian bạn nên ấu cháo thịt bầm cho chó bạn ăn lấy lại sức trước rồi sau đó bạn cho ăn bình thường lại khi chó bạn khỏe lại! Thân chào bạn!!! :man_in_love:
 

mihvet0974351625

YTC Developer
nếu chó của bạn chua tiêm phòng thi rất có thể biểu hiện bệnh pravo. tốt nhất bạn cho cún đi bsty để chẩn đoán bệnh sớm và chũa kịp thoi. chúc cún yêu của bạn mau khoi bệnh
 
Top