• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

LS-HN-TQ Tìm 1 gia đình mới cho Phốc Sóc lai màu trắng.

julybei

Member
Hiện nhà mình có một bé cún Phốc Sóc lai màu trắng, 80% máu Phốc Sóc, bé là đực sang tuần được 3 tháng tuổi. Bé ko ham an, quấn chủ, chủ đi đâu cũng lon ton chạy theo, nếu chủ ngồi sẽ lập tức chui vào lòng chủ nằm và rất thông minh, ko đi vệ sinh lung tung, khi nào buồn sẽ kêu để chủ thả ra cho đi vệ sinh. Gia đình mình rất thương bé nhưng vì thời tiết quá rét buốt nên ko thể cho bé chạy nhảy trong sân được mặc dù bé cũng rất hiếu động. Vì vậy mình muốn tìm cho bé 1 nhà mới tốt hơn có thể chăm sóc bé tử tế và cho bé 1 gia đình ấm áp để bé chơi.
Mình để giá bé ra đi là 2tr3, sẽ fix cho ai có thể đến tận nơi đón bé hoặc có điều kiện chăm sóc tốt, mình có nhận ship TQ vì ngoài bắc khá lạnh. Có đi kèm 1 chiếc lồng, 1 lọ sữa tắm, 1 bát ăn đôi, bộ quần áo cho cún
Đây là ảnh của bé, ngoài đời bé rất xinh và đáng yêu, mọi chi tiết mọi người liên hệ với mình qua yahoo: hanmot_nguoi@yahoo.com hoặc trực tiếp tại topic.
 

julybei

Member
thanks bạn nhé, có fix mạnh cho 1 người chủ tốt có khả năng đem đến 1 gd ấm áp
p/s: quên mất có kèm 1 chiếc lồng, 1 lọ sữa tắm, 1 bát ăn đôi, bộ quần áo cho cún
 

pknight

T.Viên Năng Động
up
 

julybei

Member
Pom nhà mình cũng la phốc sóc lai, 50% phốc sóc, 25% nhật, 25% bắc kinh :keke_hehe: mình bắt lúc nó 4th có 1tr à :khoc_nhung_ko_chiu_thua:

cún mình ko lai cả nhật cả bk, mà bé chỉ có mỗi cái tai của cún nhật thôi, dù gì cũng cảm ơn bạn góp ý, mỗi cún có 1 tiêu chuẩn riêng ^^
mình fix giá 2tr, sẽ còn fix cho ai tận tâm chăm sóc bé
 

candy91

New Member
Pom nhà mình cũng la phốc sóc lai, 50% phốc sóc, 25% nhật, 25% bắc kinh :keke_hehe: mình bắt lúc nó 4th có 1tr à :khoc_nhung_ko_chiu_thua:

chị ơi chị mua ở đâu ạ? bảo em với. em còn đang đi học ko có nhiều tiền :Onion09:
 

nguyenngocminh118

T.Viên Năng Động
topppppppppppppppppp
 

julybei

Member
thanks các bác nhé
up ngày mới cho bé
sẽ còn fix nên đừng ngần ngại cứ pm yh giá cả có thể thỏa thuận, miễn có thể chăm sóc tốt cho bé
 
Top