• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Mèo ALN tai cụp ạ

hoangnguyenvn88

New Member
Rossie nhà mình mới sinh được 3 bé, rất ngoan và nghịch ngợm. Mẹ là Anh lông ngắn tai cụp, lông thảm. Bố là Sâu, Anh lông ngắn tai thẳng, lông thảm. Mèo mẹ tình cảm, quấn người, chăm con rất khéo. Có hai bé tai cụp một đực một cái và một bé tai thẳng đực. Tính cách thuần, tình cảm giống mẹ, rất thân thiện với các mèo lớn. Lông thảm, mềm, ngắn nhưng dày và mượt. Nay các bé đã gần 3 tháng tuổi, ăn tốt nên mong tìm được chủ mới yêu thương và chăm sóc các bé.

Còn một bé là lứa đầu tiên của Rossie, chị của mấy nhóc ở trên, đã được 13 tháng tuổi. Bé giới tính cái, tai cụp, lông thảm, rất ngoan, đẹp nhất đàn, tình cảm, cực kỳ nũng nịu và quấn người nên nhà mình giữ lại nuôi, giờ mẹ mình cao tuổi lại yếu rồi, không nuôi được nhiều nên cần tìm chủ mới yêu thương và chăm sóc bé. Bé đã nặng hơn 3 cân, ăn rất khoẻ, vệ sinh đúng chỗ. Cần tìm chủ mới yêu thương và chăm sóc, ưu tiên gần nhà để mình tiện đi lại thăm bé ạ.
Các bạn để lại comment mình sẽ inbox giá yêu thương nhé.
LH: 097.456.8111
 
Top