• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo anh lai 34 cái gần 7thang rất ngoan và thông minh :3

Mrsimson

Sim Sim
Yêu lắm ko muốn cho em nó ra đi nhưng xắp được nghỉ tết rồi mà bố mẹ mình ko cho nuôi mèo vì ai cũng bị xoang lên đành cho em nó ra đi. :sadcorner:
Em nó tên TyTy được >6thang rồi là bé gái là mèo anh lai 34, hồi mới nuôi nhỏ bé còi zin giờ đã lớn khôn như thiếu nữ rồi, em nó màu trắng điểm đen trên chỏm đầu, rất ngoan, khôn và tinh nghịch. Mình cho em nó đi vệ sinh vào trong phòng vệ sinh nhé chỉ việc dội nước cho phân trôi xuống cống là xong rất gọn vì để đi trong xỉ hay cát mèo thì vẫn ám mùi nhé "Đã mang gửi vài lần và em nó cũng đi ngoan như vậy ở các phòng khác" chưa bjo có chuyện đi bậy l.tinh trong phòng. còn bạn nào muốn cho đi trong chậu thì dậy 1,2 hôm là em nó biết đi liền :03:
Em nó ăn hạt thịt và rau, cơm ăn ít, thick nhất thịt gà xé nhỏ và cá, ngày mình đi học lên em nó thường ngủ tối thì bắt đầu quậy phá :)) Hy vọng em nó về với chủ mới được chăm sóc chu đáo, giá cho em nó về nhà mới là 1tr6 mình chỉ bớt được tiền xăng thôi nhé bạn nào mặc cả quá thì không phải nt đâu ạh, mình bán đến đầu tuần sau ko được mình sẽ mang em nó đi gửi qua tết :Onion09:
Ai quan tâm thì liên hệ với mình theo số 097.549.6667 mình tên sn 92 ở Đình Mai Động
Cám ơn mọi người đã quan tâm :gongxi-1:
Dưới đây là ảnh và video của TyTy ạ :03:






Video Tyty em mới quay hôm mùng 8, đang dậy thêm cho em nó trò tìm vật trong 3 cái chén ạ :157:

http://www.youtube.com/watch?v=vCvwC97EiRE
 
Top